Ghế xếp thư giãn DELI Happy - Thêm sự lựa chọn cho những ai thích nằm ghế thư giãn

01/08/2022 |

Ghế xếp thư giãn DELI Happy là chiếc ghế mang trong mình nhiều tính năng nổi trội, đáp ứng được các nhu cầu của người tiêu dùng. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng và đặc điểm của sản phẩm này, hãy cùng Qui Phúc đọc ngay bài viết sau đây.

ghe-xep-thu-gian

Ghế xếp thư giãn DELI Happy - trải nghiệm thư giãn tuyệt vời

1. Đặc điểm cấu tạo ghế xếp thư giãn DELI Happy

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các loại nội ngoại thất Inox - nhựa, Qui Phúc luôn ưu tiên các vật liệu chắc chắn và bền bỉ cho sản phẩm của mình. Cụ thể đối với ghế xếp DELI Happy như sau:

  • Khung ghế: được làm bằng sắt sơn tĩnh điện. Đây là dòng kim loại có thể chống được các tác động thời tiết bên ngoài gây hạn chế gỉ sét. Ống sắt lớn với phi 32 dày 0.8mm chịu lực cực tốt và có khả năng chịu tải trọng lên đến 100kg.
  • Phần lưới: sử dụng loại lưới dệt textilene bền bỉ, thoáng khí. Điểm nổi bật của chất liệu này là hoàn toàn chống thấm nước, chịu được nhiệt độ cao, êm ái và thoải mái khi nằm lâu dài nhờ đặc điểm kẻ hở được đan xen giữa các sợi lưới.

Hai bộ phận này được kết nối với nhau một cách chặt chẽ, điều này sẽ đảm bảo cho khách hàng có một trải nghiệm an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi trải nghiệm chiếc ghế xếp thư giãn này bởi các cơ và cột sống được nâng đỡ một cách tốt nhất.

ghe-xep-thu-gian

 

Ghế xếp đa năng Qui Phúc có cấu tạo chắc chắn, bền bỉ

2. Ưu điểm nổi bật ghế xếp thư giãn DELI Happy

2.1 Thay đổi linh hoạt

Điểm nổi bật của dòng ghế thư giãn DELI Happy so với các loại ghế khác là có thể chuyển đổi thành 3 tư thế khác nhau, đặc biệt là có thể nằm thẳng như một chiếc giường cá nhân. Điều này khiến DELI Happy nổi bật so hơn hẳn các dòng ghế dựa xếp thông thường. Bạn có thể nằm lâu mà không có bị cảm giác uể oải, tê tay hay khó chịu.

ghe-xep-thu-gian

Sử dụng như một chiếc giường cá nhân

2.2 Khả năng nâng đỡ tốt

Nhờ vào hai chất liệu đã kể trên là sắt sơn tĩnh điện và lưới vải dệt textilene mà ghế nằm xếp DELI Happy có thể chịu được tải trọng lớn. Chính vì thế mà đây sẽ là dòng sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, diện tích không gian và vẫn giữ được độ bền, chắc, đẹp như mới trong thời gian dài.

2.3 Di chuyển dễ dàng

Đối với các mặt hàng ghế xếp làm bằng gỗ ngoài vẻ bề ngoài sang trọng thì hầu như chất liệu này khá nặng nề mà còn dễ bị hư hỏng. Các chân thanh gỗ khi di chuyển sẽ khá nặng nề, dễ mục nát và còn có thể làm trầy sàn nhà của bạn. 

Tuy nhiên, bạn có thể tin tưởng vào thiết kế của ghế xếp thư giãn DELI Happy với tổng khối lượng là 6,5kg kết hợp với các miếng đệm ở phần chân ghế, giúp cho bạn có thể dễ dàng di chuyển đi mọi nơi trong nhà hay văn phòng mà không sợ nặng hay ảnh hưởng đến sàn nhà. Chính vì thế mà bạn cũng có thể sử dụng chiếc ghế xếp Qui Phúc này cho các hoạt động như du lịch, cắm trại, phơi nắng, …

2.4 Tối ưu không gian

Sản phẩm này vô cùng thích hợp cho những bạn theo lối sống tối giản nhờ vào khả năng gấp gọn đặc biệt, nên ghế xếp văn phòng DELI Happy có thể dễ dàng được cất gọn vào các ngóc ngách của căn nhà hoặc văn phòng. Điều này sẽ giúp bạn không còn quá đau đầu trong vấn đề đặt ghế ở đâu cho phù hợp. Ngoài ra, đây cũng là một món quà giúp các bạn mà bạn có thể tặng người thân, gia đình hoặc bạn bè trong các dịp tân gia. 

ghe-xep-thu-gian

Tính năng gấp mở nhanh - gọn - lẹ

2.5 Tuổi thọ cao

Ghế xếp du lịch DELI Happy sẽ có tuổi thọ trung bình từ mười đến hai mươi năm vì chúng được cấu tạo từ chất liệu cao cấp. Bạn không cần lo lắng rằng sản phẩm có thể xuống cấp hoặc bị mối mọt xâm hại, kể cả trong thời tiết nóng ẩm. Chính vì thế mà chúng ta sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí do không phải thay mới, sửa chữa những hư hỏng mà nhiều loại ghế thông thường khác thường xuyên gặp phải.

2.6 Dễ dàng vệ sinh

Với độ bóng nhẵn của khung sắt tĩnh điện kết hợp với độ chống thấm nước của vải textilene thì ghế xếp thư giãn DELI Happy sẽ rất khó để bám bụi. Vì vậy, để vệ sinh được dòng sản phẩm này, bạn chỉ cần dùng một tấm khăn bông, nhúng nước, lau nhẹ nhàng trên bề mặt ghế là bạn có thể nhận lại được một chiếc ghế xếp y như mới.

ghe-xep-thu-gian

Vệ sinh dễ dàng nhờ chất chất liệu cao cấp

3. Các lưu ý sử dụng ghế xếp thư giãn DELI Happy

  • Chỉ sử dụng tải trọng tối đa được khuyến nghị là 100kg; vượt quá giới hạn này sẽ khiến ghế dễ bị hỏng.
  • Đặc biệt đối với trẻ em , để tránh bị ngã, không nên đứng hoặc ngồi trên lưng ghế hoặc chỗ để chân.
  • Kết cấu ghế xếp thư giãn DELI Happy gồm các thanh vuông và tròn; khi sử dụng, chỉ đặt ghế trên bề mặt bằng phẳng, không có nhiều sỏi để tránh bị cập kênh.
  • Khi gấp và mở những chiếc ghế có nhiều giá đỡ và khớp nối, bạn cần cẩn thận để tránh bị vướng tay vào các rãnh.
  • Tránh để hóa chất tiếp xúc với cao su vì chúng có thể dẫn đến lớp bọc bên dưới chân ghế bị chảy, giòn.

4. Kết luận

Ghế xếp thư giãn DELI Happy hẳn là một sản phẩm vô cùng thú vị, độc đáo và tiện dụng cho tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn làm việc tại văn phòng. Đây cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của nhà Qui Phúc nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. Hãy nhanh tay đặt hàng qua trang web www.quiphuc.com hoặc liên hệ qua các thông tin sau đây để được tư vấn một cách tốt nhất.


Tham khảo thêm: 

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article