Giới thiệu ghế trưởng phòng DONA Toro - Hiện đại và sang trọng cho văn phòng

05/09/2022 |

Ghế trưởng phòng DONA Toro là sản phẩm được đánh giá có nhiều tính năng vượt trội, mang đến sự thoải mái và nâng tầm giá trị của bạn khi sử dụng. Vậy những đặc điểm và tính năng đó là gì? Bạn hãy cùng Qui Phúc xem qua bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm ghế DONA Toro nhé.

Ghế trưởng phòng DONA Toro

1. Thông số kỹ thuật ghế trưởng phòng DONA Toro

Trên thị trường hiện nay có đa dạng kiểu ghế văn phòng khác nhau. Để sản phẩm trở nên nổi bật và thu hút khách hàng, Qui Phúc không ngừng cải tiến và cho ra mắt nhiều sản phẩm ghế văn phòng mới. Đặc biệt, ghế trưởng phòng DONA Toro có chất liệu bằng nhựa kết hợp với nệm đã tạo ra sự thoải mái cho người ngồi. Ngoài ra còn có các thông số chi tiết như sau:

  • Kích thước sản phẩm:
    • Cao nhất: 650 x 570 x 1110 - 595 mm
    • Thấp nhất: 650 x 570 x 985 - 475 mm
  • Màu sắc: Đen/Đỏ/Xanh Dương/Xanh Lá
  • Chịu tải: 90 Kg

Kích thước của ghế Trưởng phòng DONA Toro

2. Cấu tạo của ghế trưởng phòng DONA Toro

Ghế văn phòng Qui Phúc được khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng cao, mẫu mã và màu sắc đa dạng. Trong đó, mẫu ghế DONA Toro có thiết kế kiểu dáng bên ngoài hiện đại kết hợp với chất liệu cứng rắn và bền bỉ đã tạo nên một cá tính theo phong cách người sử dụng. Còn bên trong ghế bao gồm các bộ phận chính sau:

  • Mặt ghế được bọc nệm tạo cảm giác êm ái khi ngồi.
  • Phần lưng ghế được thiết kế uốn cong theo đường cong của lưng với các nan nhựa bọc lưới tạo được sự đàn hồi cao khi dựa lưng vào ghế. Giúp người sử dụng luôn có tư thế ngồi dễ chịu nhất.
  • Trục ghế nằm bên trong phần chân ghế là bộ phận cốt lõi giúp ghế trưởng phòng có thể xoay 360 độ. Chân ghế được thiết kế theo hình sao để giữ độ thăng bằng và kết hợp với các bánh xe giúp thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Chức năng nâng cao - hạ thấp để điều chỉnh tư thế ngồi vừa tầm với người sử dụng.

3. Đặc điểm của ghế trưởng phòng DONA Toro

Không có gì là ngẫu nhiên mà ghế văn phòng lại được nhiều người biết đến và sử dụng, chủ yếu là dân văn phòng. Vì sản phẩm có nhiều đặc điểm đáng chú ý.

Trong đó, tính linh hoạt là đặc điểm chính của ghế trưởng phòng DONA Toro. Ghế có thể xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng điều hướng khi cần thiết mà không cần dùng nhiều lực của cơ thể.

Các bánh xe ở chân ghế mang đến sự linh hoạt khi di chuyển trong văn phòng. Đây là một ưu điểm lớn so với các loại ghế khác.

Khả năng điều chỉnh độ cao theo vóc dáng của từng người giúp khách hàng có thể sử dụng tính năng này sao cho phù hợp với vóc dáng của mình.

Tay vịn của ghế vừa vặn với cánh tay người dùng, giúp tạo sự thoải mái, giảm căng cơ vai gáy.

Linh hoạt và tiện lợi khi sử dụng

4. Tính năng tiện ích của ghế trưởng phòng DONA Toro

Ghế văn phòng đa dạng nhiều kiểu dáng khác nhau, từ đơn giản, nhỏ gọn đến chắc chắn, tất cả nói lên được uy lực của người ngồi trên đó. Ngoài ra, các sản phẩm Qui Phúc còn có rất nhiều màu sắc đa dạng. Giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp, làm tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng của mình.

Ngoài việc mang lại tư thế thoải mái khi ngồi, ghế DONA Toro còn giúp người dùng thư giãn khi muốn được nghỉ ngơi. Đặc biệt, dòng ghế trưởng phòng có thiết kế lưng ghế cong với kích thước thích ứng với phần lưng người ngồi, giúp nâng đỡ tốt cho cột sống và các khớp vùng thắt lưng mà các mẫu ghế thường không có được.

5. Tại sao nên chọn mua ghế trưởng phòng DONA Toro tại Qui Phúc

Qui Phúc luôn mang trong mình sứ mệnh sản xuất các sản phẩm Nội Ngoại Thất Inox Nhựa có chất lượng và độ bền cao. Doanh nghiệp còn đạt được danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm.

Nội ngoại thất Inox - Nhựa uy tin Qui Phúc

Sản phẩm ghế trưởng phòng DONA Toro của Qui phúc có giá thành rẻ hơn các loại ghế trưởng phòng khác nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ những tính năng cơ bản cần có của một chiếc ghế văn phòng như điều chỉnh độ cao, xoay, gác tay, bánh xe và phần lưng ghế có độ cong khi người dùng dựa lưng vào rất dễ chịu.

Ngoài ra, khi mua hàng bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của Qui Phúc. Bên cạnh đó, dịch vụ giao hàng nhanh chóng, đảm bảo sản phẩm được đóng gói cẩn thận, nguyên vẹn khi đến tay khách hàng. Đặc biệt với hoá đơn từ 700.000đ bạn sẽ được miễn phí giao hàng.

6. Kết luận

Ghế trưởng phòng DONA Toro là một sản phẩm độc đáo và tiện ích không thể thiếu đối với mọi người, đặc biệt là những bạn ở môi trường công sở. Đây cũng là một sản phẩm chất lượng của công ty Qui Phúc nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi mua hàng và trải nghiệm sản phẩm này. Vì vậy, hãy nhanh tay đặt hàng ngay tại website chính thức của công ty www.quiphuc.com hoặc liên hệ qua các thông tin sau đây để được tư vấn một cách nhanh nhất.


Tham khảo thêm:

Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article