Giới thiệu những mẫu ghế ăn đẹp hiện đại cho gia đình

16/11/2021 |

Những chiếc ghế ăn đẹp hiện đại là nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Chọn được một bộ ghế ăn đẹp và phù hợp không chỉ giúp hoàn thiện vẻ đẹp tổng thể của căn nhà mà còn mang đến cho bạn và người thân một không gian tiện nghi, thoải mái để thưởng thức những bữa ăn ngon, là nơi cả nhà sum họp quây quần, gắn kết yêu thương.

Top 10 mẫu ghế ăn đẹp, hiện đại cho gia đình

Tuy vậy, không phải ai cũng chọn được một bộ ghế phòng ăn phù hợp cho gia đình mình. Cần một chút kiến thức về phong cách thiết kế nội thất, thêm một chút am hiểu về đồ đạc và mắt nhìn thẩm mỹ...để có thể chọn được một bộ ghế không chỉ "đẹp" mà còn "hợp", hài hoà với mọi thứ xung quanh. Qui Phúc đã chọn giúp bạn. Tham khảo ngay top 10 mẫu ghế ăn đẹp của Qui Phúc để có được không gian phòng ăn sang trọng, hiện đại nhưng vẫn ấm cúng nhé!

1. Ghế DELI Clever

Ghế DELI Clever có kiểu dáng hiện đại, khoẻ khoắn. Chân ghế inox chắc chắn và sáng bóng. Ghế có mặt ngồi và lưng tựa là các nan nhựa giả gỗ đẹp mắt. Ghế có 5 màu sắc: Đen, Nâu, Cafe sữa, Xanh lá, Trắng để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Ghế ăn gia đình DELI Clever

2. Ghế Reno sườn inox

Ghế Reno có 4 chân ống inox tròn thanh mảnh, đẹp mắt. Kết hợp với mặt ngồi và lưng tựa là tấm nhựa dạng lưới tạo cảm giác ngồi thoải mái, không bị bí hơi khi ngồi lâu.

Chất liệu inox và nhựa cũng rất bền bỉ trong điều kiện sử dụng ngoài trời. Bạn có thể sử dụng ghế Reno làm ghế ăn BBQ ngoài hiên nhà, sân vườn trong thời gian dài mà ghế vẫn bền bỉ cũng như giữ được màu sắc tươi sáng.

Ghế RENO

3. Ghế PC chân inox

Ghế PC chân inox có kiểu dáng tuy đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp hiện đại, tinh tế với những đường nét mềm mại, 4 chân inox thon gọn. Ghế có 2 màu chủ đạo là Đen và Trắng trang nhã, phối được với tất cả màu tường và phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất từ sang trọng, hiện đại cho đến đơn giản.

Ghế PC có mặt ngồi là tấm nhựa PC cứng cáp và bóng đẹp, rất dễ vệ sinh lau chùi khi lấm bẩn hoặc dính thức ăn, dầu mỡ trên ghế.

Bộ ghế ăn PC chân inox 4 ghế cho gia đình ít người

4. Ghế LUNA

Với thiết kế kết hợp giữa mặt ngồi bằng nhựa và chân gỗ độc đáo, ghế ăn LUNA Qui Phúc phù hợp để bày trí trong không gian phòng ăn hiện đại, phong cách năng động, tinh tế. Phần lưng tựa lõm sâu, bo tròn tạo cảm giác vững chắc và thoải mái khi ngồi ăn uống.

Ghế LUNA chân gỗ màu đen đẹp hiện đại

5. Ghế xếp nhựa 8 nan

Với những phòng ăn nhỏ, diện tích hạn chế, bạn nên chọn các loại ghế có thể xếp gọn lại sau khi sử dụng. Ghế xếp nhựa 8 nan Qui Phúc là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!

Mẫu ghế xếp 8 nan Qui Phúc có thể xếp gọn khi không sử dụng, rất tiện lợi

6. Ghế inox DELI Dove

Kiểu dáng của ghế DELI Dove chắc chắn sẽ làm những ai yêu cái đẹp mê mẩn. Lưng ghế bằng inox có thiết kế cách điệu hình ảnh cánh chim bồ câu, làm chiếc ghế trông mềm mại hơn, không còn vẻ đơn điệu, khô cứng của inox nữa. Ghế có nệm ngồi dày, tạo cảm giác êm ái khi ngồi.

Ghế DELI Dove

7. Ghế DELI Bamboo

Ghế DELI Bamboo có khung bằng inox/thép sơn kiểu dáng tre trúc mới lạ, độc đáo. Ghế phù hợp cho những không gian ăn uống sang trọng, đẳng cấp từ phòng ăn gia đình đến nhà hàng, trung tâm hội nghị - tiệc cưới - sự kiện...

Ghế DELI Bamboo trong gia đình

Ghế DELI Bamboo được sử dụng trong nhà hàng tiệc cưới sang trọng

8. Ghế Mã Lai đầu vuông sườn inox

Ghế có mặt ngồi và lưng dựa nệm bọc da simili cao cấp màu kem mang lại sự chỉn chu, sang trọng và ấm cúng cho không gian ăn uống. Ghế là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ăn gia đình bạn hoặc những nhà hàng - khách sạn cao cấp.

Ghế Mã Lai

9. Ghế xếp nệm inox DELI Monkey

Bộ bàn kiếng và ghế xếp nệm không chỉ phù hợp cho không gian phòng khách. Bạn có thể sử dụng cho không gian ăn uống của gia đình rất sang trọng.

Bộ ghế phòng ăn DELI Monkey màu đỏ

10. Ghế nệm inox FELIX 10 song

Ghế ăn chất liệu inox làm nhà cửa sáng đẹp hơn

Qui Phúc vừa giới thiệu đến bạn những mẫu ghế ăn đẹp hiện đại rất được ưa chuộng hiện nay. Với những mẫu ghế này, bạn hoàn toàn có thể bày trí cho không gian phòng ăn - bếp nhà mình trở nên sang trọng, nổi bật và cuốn hút hơn mà bạn sẽ không thể ngờ tới đấy!

Qui Phúc

Bộ sưu tập những bộ bàn ghế ăn inox đẹp cho gia đình

Mua bàn inox ở đâu chất lượng, giá tốt?

Ưu điểm khi sử dụng bộ bàn ăn inox cho gia đình?

Mua bàn ghế ăn inox cần lựa những gì?

Những lý do bạn nên sắm một bộ bàn ghế inox trong nhà?

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article