Hãy để DELI Compact cùng bạn relax lại căn bếp thông minh

29/07/2022 |

Kệ inox hiện nay rất phổ biến, chúng có rất nhiều công dụng và được sử dụng ở rất nhiều nơi như: trong gia đình, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, bệnh viện,... Đặc biệt các loại kệ bếp inox đa năng càng được lựa chọn tin dùng vì tính tiện nghi, độ bền cũng như các ưu điểm nổi bật khác. Kệ bếp Deli Compact, một sản phẩm được sản xuất bởi Qui Phúc là loại kệ bếp thông minh - trợ thủ phòng bếp cho mỗi gia đình. Hãy để DELI compact cùng bạn "relax" lại căn bếp thông minh!

deli-compact

Kệ bếp inox Deli Compact

1. Hướng dẫn sử dụng kệ inox DELI Compact

Với thiết kế tối ưu, việc sử dụng Deli Compact vô cùng đơn giản với các bước sau đây:

  • Bước 1: Tháo bỏ các lớp nilon bao quanh kệ
  • Bước 2: Lau rửa kệ, để khô
  • Bước 3: Di chuyển kệ tới vị trí phù hợp
  • Bước 4: Tháo mở các chốt, khóa của các tầng kệ và bánh xe
  • Bước 5: Mở kệ và khóa các chốt lại để giữ nguyên tư thế mở
  • Bước 6: Sắp xếp chén, bát,... tùy theo nhu cầu

deli-compact

Khi không sử dụng có thể tháo chốt và gấp gọn kệ và cất đi, giúp bảo vệ độ bền của kệ.

2. Tại sao nên sử dụng kệ bếp inox Deli Compact?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kệ bếp inox với đa dạng những mẫu mã. Tuy nhiên, Deli Compact vẫn luôn tự tin với vị thế của mình trong vì các lợi ích sau đây:

2.1 Kệ inox DELI Compact giúp tiết kiệm không gian căn bếp

Đối với những gia đình có phòng bếp không quá rộng thì việc sử dụng Deli Compact rất cần thiết, Với các thiết kế 3, 4 tầng với nhiều chức năng thì kệ bếp thông minh Deli Compact sẽ giúp cho quý khách hàng cảm thấy thật sự hài lòng. Kệ có thể đựng gia vị, chén bát, đĩa, các loại xoong nồi, khay đũa muỗng,.... một sự lựa chọn hoàn hảo để tiết kiệm không gian. Không chỉ vậy, một điều mà rất hiếm các kệ bếp hiện nay có thể làm được đó là gấp gọn khi không sử dụng. Đây chính là một ưu điểm lớn trong việc tối ưu không gian. Không chỉ vậy khi lau dọn nhà cửa sẽ rất dễ dàng hay di chuyển đi bất cứ đâu thì kệ sẽ không chiếm quá nhiều diện tích không gian của xe. Điểm này vừa giúp tiết kiệm không gian vừa giúp tiết kiệm thời gian trong các vấn đề như lau dọn và di chuyển.

deli-compact

Khả năng gấp gọn thông minh

2.2 Di chuyển dễ dàng

Với thiết kế thông minh kết hợp bánh xe đẩy, Deli Compact lại một lần nữa giúp cho người sử dụng cảm thấy hài lòng. Khi quá nhiều đồ mà chỉ có một mình thì làm sao? Chỉ cần đẩy nhẹ là đã có thể di chuyển một cách dễ dàng với 4 bánh xe linh hoạt. Đặc biệt ở các bánh xe còn có chốt khóa, giúp kệ cố định mà không sợ bị trôi hay di chuyển lung tung khi vô tình bị va chạm. Đây là một thiết kế thông minh, giúp cho kệ Deli Compact không chỉ được sử dụng trong các gia đình mà còn được chọn sử dụng làm xe đẩy thức ăn trong nhà hàng, khách sạn, bệnh viện,...

deli-compact

Chỉ cần đẩy nhẹ là đã có thể di chuyển một cách dễ dàng

2.3 Dễ dàng lau chùi và vệ sinh

Một điều mà không ai có thể phủ nhận đó là inox sáng, sạch, không hoen gỉ và dễ lau chùi hơn bất kỳ vật liệu làm kệ bếp nào khác. Điều này đã được chứng minh ở rất nhiều sản phẩm inox khác, không riêng gì Deli Compact. Bếp là nơi thường xuyên có khói, bụi dầu mỡ, các tạp chất khi chế biến đồ ăn,... Đây là những mảng bám khiến rất nhiều chị em nội trợ căng da đầu để giải quyết. Tuy nhiên, điều này lại chẳng là gì vì kệ bếp inox không hề bị ảnh hưởng. Vì vậy chọn sử dụng một kệ bếp inox là một sự lựa chọn thông minh với đa số các nhà nội trợ hiện nay.

deli-compact

Kệ bếp inox là một sự lựa chọn thông minh

>> Xêm thêm: Gợi ý những mẫu kệ bếp inox giúp gian bếp trở nên ngăn nắp, hiện đại

2.4 Chất liệu cao cấp, an toàn cho người tiêu dùng

Kệ bếp Deli Compact được sản xuất bằng chất liệu inox 201 và 304 với những đặc tính nổi trội như không gỉ, chống ăn mòn, khả năng chịu nhiệt cao,... Vì vậy việc sử dụng kệ bếp inox Deli Compact trong nhà bếp hoàn toàn phù hợp. Đây là nơi có nhiệt độ cao hơn các khu vực khác trong nhà, thường xuyên có dầu khói, các chất dễ gây gỉ sét hoặc ăn mòn như muối, mắm,... sẽ khó có thể gây ảnh hưởng nhiều tới kệ. Đặc biệt mặt kệ được thiết kế thoáng với các lỗ hở nhỏ giúp thoát nước, tránh tình trạng đọng nước, gây nấm mốc ảnh hưởng tới các vật dụng trên kệ như chén, đũa,... Việc này giúp đảm bảo vệ sinh cho khu bếp cũng như các vật dụng sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

3. Đặc điểm nổi bật của kệ gấp thông minh DELI Compact

Một kệ bếp thông minh - đa năng như Deli Compact thì các đặc điểm nổi bật không thể bỏ qua đó là:

  • CHẤT LIỆU: Sản phẩm được làm từ chất liệu inox 201 và 304, kết cấu vững chắc, chịu tải cao, chống xước, chống oxy hóa, chịu lực tốt
  • BÁNH XOAY: dễ dàng di chuyển kệ bếp với 4 bánh xe, không gây tiếng ồn, và có thể khóa lại để cố định vị trí.
  • LÒNG KỆ SÂU: Thích hợp cho việc để được nhiều đồ dùng trong phòng bếp, có khay úp đĩa tiện lợi, … lan can giữ vật dụng không bị rơi, đồ đạc không bị rơi vỡ.
  • LỖ THOÁNG KHÍ: mặt kệ là dạng tấm lưới phẳng, thoát nước tốt, thoáng khí, làm tăng tính thẩm mỹ, và dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau dọn.
  • ĐA NĂNG VỚI MỌI NHU CẦU: sử dụng được nhiều nơi như phòng bếp, nhà hàng (xe đẩy đồ ăn), khách sạn (kệ đặt dụng cụ),...
  • THIẾT KẾ THÔNG MINH: xếp mở nhanh chóng với các khớp nối linh hoạt, có tích hợp khớp mở/đóng khi không sử dụng giúp tiết kiệm diện tích nhà cửa.

4. Những mẫu kệ bếp của DELI Compact

Hiện nay, kệ bếp DELI Compact đang có sở hữu hai loại kích thước 3 tầng và 4 tầng cùng hai loại vật liệu khác nhau là inox 201 và inox 304 với thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

► 3 tầng:

  • Xếp : 480 x 170 x 1380 mm
  • Mở : 820 x 450 x 1040 mm

deli-compact

Deli Compact 3 tầng

► 4 tầng:

  • Xếp : 480 x 170 x 1460 mm
  • Mở : 820 x 450 x 1460 mm

deli-compact

Deli Compact 4 tầng

** Đánh giá của khách hàng khi sử dụng kệ bếp đa năng

Sau một thời gian sản xuất và kinh doanh mặt hàng kệ đa năng DELI Compact thì công ty Qui Phúc của chúng tôi nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Dưới đây là hình ảnh đánh giá trải nghiệm sản phẩm khách hàng mà bạn có thể tham khảo.

 

Kệ bếp inox là một vật dụng quá phổ biến và cần thiết. Nó giúp tối ưu không gian sống và tạo ra nhiều giá trị cho mỗi cá nhân và gia đình. Hãy tận hưởng cuộc sống cùng với sự giúp sức của kệ bếp thông minh Deli Compact! Qui Phúc hy vọng bài viết trên mang đến cho quý khách hàng nhiều thông tin bổ ích, chúc quý khách hàng sẽ có cho mình một chiếc kệ bếp thật ưng ý! Liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên lạc bên dưới để được hỗ trợ một cách chu đáo nhất.


Tin tức khác

Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon