Tân Hoa hậu Miss World Vietnam 2022 tỏa sáng rạng rỡ và đầy quyền uy lúc đăng quang

13/08/2022 |

Tân Hoa hậu Miss World Vietnam 2022 đã có những giây phút đăng quang tỏa sáng rạng ngời và quyền uy trong đêm Chung kết Miss World Vietnam 2022.

Vượt qua 36 thí sinh khác ở vòng thi Chung kết toàn quốc, người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã đăng quang ngôi vị cao nhất và trở thành tân Hoa hậu Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Trong giây phút đăng quang, nàng Hậu ngồi trên ghế đăng quang, đầu đội vương miện quý giá, tay cầm quyền trượng tỏa sáng rực rỡ, thần thái đầy quyền uy làm nức lòng người hâm mộ.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Trong 3 vật phẩm đăng quang của tân Hoa hậu thì có 2 vật phẩm do Qui Phúc đảm nhận việc chế tác, gồm ghế đăng quang và quyền trượng. Để tôn vinh nhan sắc và vẻ đẹp của tân Hoa hậu, đội ngũ nghệ nhân Qui Phúc đã dành nhiều tâm huyết và thời gian chế tác nên các vật phẩm với độ hoàn thiện cao đạt đến mức tinh xảo, thiết kế tinh tế, sang trọng, toát lên vẻ đẹp quyền lực - xứng đáng là "tuyệt tác" tôn vinh nhan sắc Việt.

Ra mắt ghế đăng quang và quyền trượng Miss World Vietnam 2022

Tân Hoa hậu và hai Á hậu tỏa sáng rực rỡ trong giây phút đăng quang

Với chủ đề "Sức sống Việt Nam", Qui Phúc đã chế tác nên ghế và quyền trượng đăng quang được lấy cảm hứng từ cây tre - loài cây có sức sống mạnh mẽ, luôn vươn mình phát triển và cũng là biểu tượng cho những phẩm chất tốt đẹp của dân tộc ta.

Ghế đăng quang được làm từ chất liệu inox. Kiểu dáng ghế mềm mại, uyển chuyển với hình ảnh các thanh tre đan vào nhau. Màu sắc xanh - vàng tự nhiên, nổi bật. Mặt ngồi của ghế bằng nệm dày, bọc nhung xanh cao cấp và sang trọng. Đặc biệt logo Miss World Vietnam trên lưng ghế phải sử dụng công nghệ CNC kỹ thuật cao, gia công trong nhiều giờ liền để tạo ra thành phẩm hoàn hảo nhất, thể hiện biểu tượng và cái "hồn" của cuộc thi.

Ghế đăng quang Miss World Vietnam 2022

Quyền trượng Miss World Vietnam 2022 với sắc xanh chủ đạo, có nhiều chi tiết nhỏ được chế tác tỉ mỉ và vô cùng tinh xảo. Phần đầu trượng có hình ảnh chiếc vương miện nâng đỡ logo MW Vietnam, thể hiện vẻ đẹp tỏa sáng từ nhan sắc và trí tuệ của Hoa hậu. Đuôi trượng chạm viên đá quý xanh sapphire lấp lánh. Chiếc trượng là biểu tượng của sắc đẹp toàn diện và thể hiện uy quyền của tân Hoa hậu.

Nàng Hậu giơ cao quyền trượng đăng quang, thần thái hút mắt

Cận cảnh chiếc quyền trượng tinh xảo

Hai vật phẩm góp phần tôn lên vẻ đẹp và sự tỏa sáng cho tân Hoa hậu. Cũng là tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, năng động, tài năng, trí tuệ, bản lĩnh và giàu lòng nhân ái.

Bên cạnh là đơn vị độc quyền chế tác ghế và quyền trượng đăng quang, Qui Phúc còn là "Đối tác chiến lược" đồng hành cùng Công ty Sen Vàng trong các hoạt động tổ chức cuộc thi như: tài trợ hàng chục ngàn ghế ngồi khán giả set-up trong các đêm thi lớn; tài trợ ghế thư giãn và dù cầm tay hỗ trợ thí sinh trong các hoạt động ngoài trời và nghỉ ngơi sau giờ tập luyện; nhà tài trợ Dự án Người đẹp Nhân ái của cuộc thi...

Qui Phúc trao tặng nội thất đến Trung tâm Kim Cương Tươi Đẹp

Qui Phúc mang nội thất đến với lớp học tình thương làng bè hồ Trị An

Qui Phúc

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article