Kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế văn phòng cực chuẩn

11/09/2022 |

Trong mỗi doanh nghiệp, bàn ghế văn phòng là một trong những vật dụng vô cùng thiết yếu. Việc lựa chọn nội thất văn phòng đảm bảo phù hợp với không gian làm việc của doanh nghiệp và cung cấp một môi trường làm việc thoải mái nhất là điều vô cùng quan trọng. Để giúp bạn lựa chọn được những chiếc bàn ghế văn phòng chất lượng, hãy cùng Qui Phúc tham khảo bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế văn phòng cực chuẩn

1. Lựa chọn kích thước bàn ghế văn phòng phù hợp với diện tích không gian

Mỗi nơi làm việc có một diện tích và khoảng không gian riêng, do đó điều quan trọng là phải lựa chọn bàn ghế văn phòng có kích thước phù hợp với không gian để tạo ra một môi trường làm việc thoải mái.

Tránh lựa chọn những đồ nội thất quá nhỏ hoặc quá lớn vì điều này sẽ dẫn đến sự mất cân đối, không hài hòa và làm mất đi tính thẩm mỹ trong thiết kế bố cục tổng thể của văn phòng.

Bàn ghế văn phòng phù hợp hợp với mỗi không gian

Những doanh nghiệp có diện tích văn phòng lớn sẽ có nhiều khả năng hơn trong việc lựa chọn các mẫu bàn ghế văn phòng. Đồng thời, việc thiết kế một không gian làm việc ấn tượng và nổi bật sẽ trở nên đơn giản hơn.

Tuy nhiên, nếu lựa chọn bàn văn phòng hay ghế văn phòng cho không gian nhỏ thì bạn chỉ cần xem xét thêm vài tiêu chí khác nhau để chọn được mẫu phù hợp nhất.

Các loại bàn ghế văn phòng hình tròn hoặc bàn đơn nhỏ gọn là những lựa chọn mà Qui Phúc muốn giới thiệu đến bạn.

2. Lựa chọn chất liệu bàn ghế văn phòng phù hợp

Hiện này, các phiên bản bàn ghế văn phòng hiện đại được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, bao gồm nỉ, vải dệt lưới, vải da,… Những loại nội thất bao gồm cả bàn ghế sử dụng những chất liệu này thường có vẻ ngoài khá đơn giản nhưng người dùng vẫn cảm thấy thoải mái.

Lựa chọn chất liệu phù hợp với mỗi không gian khác nhau

Ngoài ra, có một số bàn ghế văn phòng bằng da đang có nhu cầu cao hiện nay. Những món đồ nội thất này thường được sử dụng trong không gian làm việc rộng rãi và mang lại cảm giác đẳng cấp và sang trọng cho công ty.

Mỗi mẫu bàn ghế văn phòng được tạo ra từ nhiều chất liệu khác nhau đều sẽ có những ưu, nhược điểm riêng. Để có thể chọn được vật liệu nội thất văn phòng tốt nhất, bạn cần cân nhắc cả nhu cầu của người sử dụng và tình hình tài chính của công ty.

3. Lựa chọn bàn ghế văn phòng phù hợp với chức vụ của người sử dụng

Mỗi tập đoàn hoặc công ty sẽ có rất nhiều bộ phận và chức vụ công việc khác nhau. Có thể hình dung, việc sắp xếp một văn phòng riêng cho những người ở vị trí cao trong các tổ chức lớn với không gian rộng rãi là điều khá dễ dàng. Nhưng trong một số tổ chức nhỏ, việc bố trí cho nhân viên và giám đốc điều hành ngồi cùng nhau cũng rất khả thi. 

Ghế trưởng phòng DONA tạo cảm giác sang trọng

Do đó, bạn cũng phải xem xét yếu tố này trong khi lựa chọn bàn ghế văn phòng của mình. Đối với nhân viên thông thường, tốt nhất là đi với các mẫu đơn giản và màu sắc bổ sung. Tuy nhiên, bạn phải chọn bàn ghế chính xác, mới mẻ và có kích thước lớn hơn cho phòng giám đốc hoặc người quản lý để hỗ trợ xác định vai trò.

Trong một số trường hợp, nếu ngân sách chi trả không cao thì ghế lưới mà lựa chọn cực kỳ an toàn cho tất cả vị trí. Với chất liệu lưới cao cấp như ghế văn phòng Qui Phúc sẽ cho bạn cảm giác êm ái, dễ chịu. Không những thế, màu sắc đơn giản cũng phù hợp với các môi trường làm việc khác nhau.

4. Lưu ý đến phần lưng ghế

Sức khỏe của nhân viên sẽ bị ảnh hưởng nếu họ dành nhiều thời gian ngồi yên và ít hoạt động. Do đó, các nhà quản lý sẽ tính đến sự thoải mái khi lựa chọn đồ nội thất tại nơi làm việc cho nhân viên bằng cách lưu ý các vật liệu mềm và thoáng khí.

Tựa lưng làm bằng lưới thoáng khí tạo cảm giác thoải mái khi làm việc

Khi lựa chọn ghế văn phòng, phải ưu tiên sự êm ái, thoải mái khi ngồi làm việc, nếu là ghế văn phòng thì phải có tựa lưng và tay vịn chắc chắn. Đặc biệt đối với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam, lưng ghế được làm bằng lưới sẽ tạo cảm giác thông thoáng, hoặc bằng vải mềm và da sẽ cực kỳ có lợi cho lưng của bạn cũng như nhân sự trong công ty. Bên cạnh đó, phải có độ cong tự nhiên ôm sát phần xương sống và tránh chọn những chiếc ghế có lưng quá thấp, dễ gây đau lưng khi ngồi trong thời gian dài.

5. Chọn thương hiệu và đơn vị uy tín

Chẳng ai mong muốn văn phòng của mình lại sở hữu những chiếc bàn ghế văn phòng kém chất lượng, thế nên việc lựa chọn thương hiệu và đơn vị uy tín cung cấp là một trong những lưu ý vô cùng quan trọng. Để có thể lựa chọn ra một đơn vị uy tín, có rất nhiều cách như tham khảo trên các diễn đàn, mạng xã hội hay đến các cửa hàng để tham khảo trải nghiệm trực tiếp chất lượng sản phẩm.

Qui Phúc - Chuyên cung cấp các sản phẩm nội ngoại thất cao cấp

Tuy nhiên, để không làm mất quá nhiều thời gian trong việc tìm kiếm thì mọi người có thể tham khảo một số mẫu bàn ghế văn phòng Qui Phúc. Qui Phúc là một thương hiệu chuyên cung cấp các loại nội - ngoại thất cao cấp với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành cùng các chuỗi cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm Qui Phúc đều sở hữu chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, kèm theo chính sách bảo hành và đổi trả cụ thể.

Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yêu tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi mà không lo lắng đến trường hợp “Tiền mất tật mang”.

6. Kết luận

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn bàn ghế văn phòng mà Qui Phúc muốn gửi gắm đến mọi người. Bên cạnh đó, để có thể đặt hàng và nhận được sự tư vấn vấn về bàn ghế văn phòng Qui Phúc, các bạn có thể truy cập hoặc liên hệ qua các thông tin sau.


THAM KHẢO THÊM BÀI VIẾT:

Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article