Nên chọn bàn văn phòng U-K-Z hay bàn văn phòng truyền thống?

09/11/2022 |

Tối giản - hiện đại - tinh tế là 3 cụm từ thể hiện rõ nhất về đặc điểm của bàn văn phòng U-K-Z. Đây có thể được xem là một món đồ nội thất vô cùng phổ biến mà gần như thay thế cho các loại bàn gỗ truyền thống trước kia. Vậy điều gì đã khiến chiếc bàn làm việc chữ U-K-Z này chiếm được sự yêu thích của mọi người nhiều đến như vậy? Hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Nên chọn bàn văn phòng U-K-Z hay bàn văn phòng truyền thống?

1. Những lý do nên chọn bàn văn phòng U-K-Z thay cho bàn văn phòng truyền thống

1.1 Mẫu thiết kế đẹp, tinh tế và sang trọng

Mẫu bàn văn phòng U-K-Z sở hữu một vẻ ngoài cực kỳ đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Nếu các mẫu bàn truyền thống cấu tạo từ các tấm ván gỗ to, chứa nhiều ngăn đựng đồ cồng kềnh thì chiếc bàn làm việc Qui Phúc hoàn toàn ngược lại. Chúng được loại bỏ tất cả những chi tiết thừa thải và chỉ để lại một phần mặt bàn cùng chân ghế được tạo kiểu khác nhau.

Tùy vào sở thích và nhu cầu của bản thân mà chúng ta có thể chọn mẫu chân ghế phù hợp. Chẳng hạn như bạn thích không gian dưới bàn phải thật rộng rãi để đặt thùng PC hay các hộc chứa tài liệu thì chân chữ U là sự lựa chọn hoàn hảo. Hoặc bạn yêu cầu kiểu cách hơn, có chỗ để gác chân thì đừng bỏ qua chiếc bàn làm việc chữ Z nhé.

Mẫu mã thiết kế đơn giản, tinh tế

1.2 Độ bền cao, khả năng chịu lực cực kỳ tốt

Sở dĩ các vật dụng nội thất tại Qui Phúc được mọi người yêu thích nhiều đến vậy là do các sản phẩm đều có tuổi thọ rất cao, bàn văn phòng U-K-Z cũng không ngoại lệ.

Chân ghế được làm từ thép sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn. Lớp sơn này ngoài công dụng là bảo vệ phần kim loại thép bên trong thì nó còn chứa rất nhiều ưu điểm nổi trội khác, chẳng hạn như:

  • Tăng tính thẩm mỹ nhờ có độ bóng cao

  • Không bị ảnh hưởng hay ăn mòn bởi các chất hóa học

  • Dễ dàng vệ sinh 

Bên cạnh đó, mặt bàn cũng không kém cạnh với cấu tạo từ gỗ MDF phủ Melamine cao cấp, không bị nứt nẻ hay cong vênh, chịu lực cao và chống mối mọt. Tuy đơn giản, nhưng hầu hết các bộ phần đều được lựa chọn rất tỉ mỉ và chi tiết. Chính vì điều này mà bàn văn phòng U-K-Z của Qui Phúc cực kỳ bền theo năm tháng.

Bàn văn phòng U-K-Z được làm từ chất liệu cao cấp

1.3 Giá thành hợp lý, tiết kiệm

Điều này cực kỳ thích hợp cho các doanh nghiệp khi muốn mở văn phòng nhưng nguồn vốn sẵn có chưa quá cao. Thay vì phải bỏ ra một số tiền khá lớn để đặt những chiếc bàn gỗ truyền thống, thì bạn có thể mua được nhiều sản phẩm bàn văn phòng U-K-Z với chi phí phải chăng hơn. 

Không những thế, bạn còn có thể giảm thiểu được rủi ro về lâu dài. Nếu các sản phẩm được làm từ gỗ dễ bị ẩm mốc, mối mọt hay cong vênh thì hầu như bàn làm việc chữ U-K-Z không hề bị hư hại. Điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí sửa chữa vật tư khá lớn.

1.4 Đa dạng công năng sử dụng

Một trong những ưu điểm của các vật dụng tối giản được mọi người yêu thích là có đa dạng công năng được tích hợp. Chính vì vậy mà sản phẩm này cũng không ngoại lệ.  Với kiểu dáng đơn giản, bạn có thể đặt chúng trong mọi không gian thiết kế hay kể cả khu vực khác nhau. 

Chẳng hạn, trong nhà ở, bạn có thể tận dụng chiếc bàn này để làm bàn học cho bé, bàn ăn cho gia đình, bàn trang điểm cho các quý cô hay bàn đề các vật dụng (gia vị, thiết bị nấu nướng, …) trong nhà bếp. Do đó, có ti tỉ công năng mà chúng ta có thể tận dụng chiếc bàn văn phòng U-K-Z này. Chỉ cần bạn muốn, chiếc bàn này có thể giải quyết được tất cả.

1.5 Dễ dàng sửa chữa và lắp ráp

Đặc điểm cuối cùng chắc chắn sẽ “ăn đứt” các dòng sản phẩm truyền thống khác là chúng rất dễ dàng để sửa chữa và lắp đặt. Mỗi bộ sản phẩm khi giao đến tay khách hàng đều được cung cấp đủ đinh, ốc và các khớp nối phù hợp với nhau. Bạn có thể dễ dàng thao tác theo hướng dẫn sử dụng mà chúng tôi cung cấp.

Sản phẩm dễ dàng lắp đặt và sửa chữa

2. Nên tìm mua bàn văn phòng U-K-Z chất lượng, uy tín ở đâu?

Trong thời buổi công nghệ số hiện nay, để tìm và mua được một chiếc bàn văn phòng U-K-Z là một điều quá dễ dàng. Tuy nhiên sản phẩm đó có chất lượng hay không lại là một câu chuyện khác. Nếu đã đọc đến đây thì bạn không cần phải lo lắng thêm bất kỳ điều gì nữa, bởi vì Qui Phúc hiện đang là đơn vị cung cấp bàn văn phòng U-K-Z chất lượng, uy tín trên toàn quốc.

Đơn vị cung cấp bàn văn phòng U-K-Z chất lượng cao

Vậy điều gì đã khiến khách hàng đặt niềm tin cho các sản phẩm của chúng tôi? Thương hiệu Qui Phúc ra đời từ năm 1985 và chính thức thành lập công ty TNHH SX-TM-DV là từ năm 2007. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm các vật dụng nội ngoại thất bằng nhựa - inox, công ty chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn liên tục khảo sát nhu cầu của người tiêu dùng để cho ra những sản phẩm thời thượng, phù hợp với phong cách mà đa số mọi người đều hướng đến. 

Chính vì thế, nếu bạn yêu thích cũng như muốn trải nghiệm các sản phẩm của Qui Phúc nói chung và bàn văn phòng U-K-Z nói riêng thì hãy đến các cửa hàng phân phối gần nhất hoặc mua online trên website chính thức của chúng tôi.

3. Kết luận

Mỗi thiết kế ra đời đều mang trong mình một sứ mệnh riêng của nó và bàn văn phòng U-K-Z cũng thế. Điều này đã được thể hiện qua bài chia sẻ phía trên và chúng tôi mong rằng bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một chiếc bàn thật là ưng ý. 


Tham khảo thêm: 

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article