Qui Phúc đón tiếp đoàn HUBA đến thăm và làm việc tại Công ty

29/02/2024 |

Chiều ngày 28 tháng 2 năm 2024, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc vinh dự chào đón đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) đến thăm và làm việc tại Công ty.

Ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch HUBA trao kỷ niệm chương đến ông Nguyễn Thanh Hải - Tổng giám đốc Qui Phúc, kỷ niệm buổi họp mặt đầu năm mới 2024 giữa hai bên.

Đoàn HUBA do ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch Hiệp hội dẫn đầu cùng các thành viên ban chấp hành và đại diện các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực như đầu tư, tài chính, bảo hiểm, công nghệ, truyền thông, hỗ trợ doanh nghiệp... Về phía Qui Phúc có ông Nguyễn Thanh Hải - Tổng Giám đốc cùng ban lãnh đạo Công ty.

Các bên đã cùng nhau thảo luận về những cơ hội hợp tác trong thời gian tới.

Trong buổi làm việc, ông Nguyễn Thanh Hải đã chào đón và giới thiệu về lịch sử hình thành, quá trình phát triển, hoạt động sản xuất kinh doanh, hệ thống phân phối và những thành tựu nổi bật của Qui Phúc trong những năm qua. Đoàn HUBA đã bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển mạnh mẽ của Qui Phúc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nội ngoại thất inox - nhựa, đồng thời ghi nhận hoạt động của doanh nghiệp trong việc đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Thành phố. Đại diện Qui Phúc cũng chia sẻ một số khó khăn hiện tại và mong rằng HUBA sẽ tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp trong thời gian tới.

Buổi làm việc diễn ra trong bầu không khí thân mật và cởi mở. Hai bên đã trao đổi các vấn đề được quan tâm như: đầu tư, vay vốn, chuyển đổi công nghệ, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, phát triển bền vững... Cuối buổi, Qui Phúc đã mời đoàn HUBA tham quan nhà máy để tìm hiểu về quy trình sản xuất và vận hành của Công ty.

Đoàn HUBA tham quan nhà máy Qui Phúc.

Buổi làm việc giữa Qui Phúc và HUBA đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hai bên đã thống nhất tiếp tục trao đổi thông tin và nghiên cứu các cơ hội hợp tác cụ thể trong thời gian tới.

Xem thêm:

Qui Phúc tổ chức tiệc tân niên khai xuân chào năm mới 2024

Qui Phúc tặng quà Tết Nguyên Đán 2024 đến cán bộ công nhân viên

Qui Phúc đồng hành cùng chương trình Tết Nhân ái 2024

Qui Phúc nhận bằng khen của UBND Thành phố Hồ Chí Minh

Những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng của Qui Phúc trong tháng 11 - 2023


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 217 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy: 111/39/4 Tây Lân, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Website: www.quiphuc.com

Fanpage: www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon