Qui Phúc và hành trình đồng hành cùng Miss World Vietnam 2022

13/08/2022 |

Là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nội ngoại thất inox - nhựa tại Việt Nam mang sứ mệnh nhân ái, Qui Phúc đã đồng hành cùng ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 viết nên hành trình tìm kiếm và tôn vinh nhan sắc Việt đầy ấn tượng, để lại nhiều cung bậc cảm xúc trong lòng người hâm mộ.

Đêm thi Chung kết Miss World Vietnam 2022 tối 12/8 khép lại với danh hiệu Hoa hậu thuộc về người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi

Tân Hoa hậu Miss World Vietnam 2022 tỏa sáng rạng rỡ và đầy quyền uy lúc đăng quang

Sau thành công của các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, 2020 và Miss World Việt Nam 2019, Qui Phúc tiếp tục là "Đối tác chiến lược" đồng hành cùng Công ty Sen Vàng - đơn vị giữ bản quyền và tổ chức Miss World Vietnam (MWVN) 2022 trong các hoạt động tổ chức cuộc thi.

Nhà tài trợ dự án Người đẹp Nhân ái

Nhiều năm qua, song hành với hoạt động sản xuất - kinh doanh, Qui Phúc đặt sứ mệnh nhân ái làm "kim chỉ nam" cho sự phát triển bền vững bằng các hoạt động thiện nguyện, các dự án nhân ái chia sẻ, giúp đỡ đến những hoàn cảnh khó khăn, tạo thêm nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng - xã hội.

Đồng hành cùng dự án Người đẹp Nhân ái MWVN 2022, Qui Phúc đã cùng các thí sinh thực hiện dự án "Gieo chữ gặt yêu thương", trao tặng cơ sở vật chất mới cho lớp học tình thương làng bè hồ Trị An. Dự án tiếp sức cho lớp học để thầy và trò có môi trường dạy và học tốt hơn, để các em học sinh an tâm đến lớp theo đuổi ước mơ con chữ.

Trao tặng cơ sở vật chất và học bổng cho học sinh lớp học tình thương hồ Trị An, Đồng Nai

Ngoài ra, Qui Phúc còn trao tặng nội thất cho Trung tâm Kim Cương Tươi Đẹp - nơi nuôi dưỡng và điều trị miễn phí cho hàng trăm em nhỏ mắc bệnh xương thủy tinh tại TP.HCM; hỗ trợ quà tặng trong dự án "Phiên chợ tử tế".

Hành trình Qui Phúc thực hiện dự án "Gieo chữ gặt yêu thương" tại hồ Trị An

Chế tác vật phẩm đăng quang tôn vinh nhan sắc Việt

Nhằm góp phần tôn vinh vẻ đẹp rạng ngời, tỏa sáng và quyền uy của tân Hoa hậu trong giây phút đăng quang, Qui Phúc đã dành nhiều tâm huyết chế tác nên hai vật phẩm đăng quang danh giá là ghế và quyền trượng cho Miss World Vietnam 2022.

Theo chủ đề của đêm thi Chung kết là "Sức sống Việt Nam", Qui Phúc đã chế tác nên ghế & quyền trượng có kiểu dáng lấy cảm hứng từ tre - loài cây có sức sống mãnh liệt, luôn vươn mình phát triển và cũng là biểu tượng cho những phẩm chất tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Hai vật phẩm được chế tạo kỳ công, tinh xảo, có thiết kế sang trọng và tinh tế, góp phần tôn lên vẻ đẹp và sự tỏa sáng cho tân Hoa hậu. Cũng là tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, năng động, tài năng, trí tuệ, bản lĩnh và giàu lòng nhân ái.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 với các vật phẩm đăng quang

Nàng Hậu giơ cao quyền trượng - biểu tượng của sắc đẹp toàn diện và quyền uy trong khoảnh khắc đăng quang

Ra mắt ghế đăng quang và quyền trượng Miss World Vietnam 2022

Tài trợ hàng ngàn ghế ngồi sân khấu và hỗ trợ thí sinh trong quá trình thi

Nói đến thành công của cuộc thi Miss World Vietnam 2022, ngoài nhan sắc của các thí sinh cùng những phần thi hấp dẫn, không thể không nhắc đến sân khấu hoành tráng, quy mô của các đêm thi lớn. Đặc biệt là sân khấu ngoài trời với sức chứa gần 15.000 chỗ ngồi của đêm Đại nhạc hội Người đẹp Biển và đêm thi Chung kết.

Qui Phúc hân hạnh là đơn vị cung cấp ghế ngồi sân khấu, cùng ban tổ chức mang đến khán giả, người hâm mộ sự thoải mái thưởng thức các tiết mục hấp dẫn và mãn nhãn của đêm thi.

Sân khấu hoành tráng của MWVN 2022

Cung cấp ghế thư giãn, dù cầm tay hỗ trợ các thí sinh tham gia cuộc thi

Đồng hành cùng cuộc thi, Qui Phúc mong muốn mang hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với khách hàng và người tiêu dùng, tôn vinh nhan sắc Việt, đồng thời lan tỏa cái đẹp và lòng nhân ái đến cộng đồng.

Ông Nguyễn Thanh Hải - Tổng Giám đốc Qui Phúc nhận hoa và kỷ niệm chương đơn vị tài trợ từ Ban tổ chức

Qui Phúc

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article