Sào phơi cao cấp HICHIWA - Ứng dụng hữu ích cho sân vườn

23/09/2022 |

Sào phơi cao cấp HICHIWA là một trong những sản phẩm nổi bật, cao cấp của Qui Phúc. Trên thị trường hiện đang có rất nhiều các sản phẩm sào phơi đồ khác nhau. Tuy nhiên, về sức chống chịu cùng thời tiết và thời gian sử dụng có hạn. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm mộ sản phẩm thất chất lượng cao thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Sào phơi cao cấp HICHIWA

1. Ứng dụng sào phơi cao cấp HICHIWA trong trang trí sân vườn

1.1 Sào phơi đồ cao cấp HICHIWA là gì?

Sào phơi đồ cao cấp HICHIWA

Sào phơi cao cấp HICHIWA là một sản phẩm có thiết kế đặc biệt với 3 thanh sào gồm có 2 thanh chính và 1 thanh phụ. Nhằm tăng cường không gian phơi móc được nhiều quần áo hơn. Một lúc có thể phơi được nhiều loại: chăn màn, quần áo, ……

Được làm từ inox không gỉ, các thanh phơi đảm bảo an toàn, chống bị oxi hóa khi tiếp xúc lâu ngày với thời tiết nắng mưa thất thường. Độ dày thanh sào nằm chừng 4 li bền chắc với phi 25, vừa vặn với các loại móc phơi quần áo. Sào phơi cao cấp HICHIWA được gia công tỉ mỉ, bề mặt nhẵn bóng, hạn chế tối đa các tình trạng gây trầy xước tay hay làm rách quần áo. 

1.2 Thông số kỹ thuật:

Với thiết kế đặc biệt, sào phơi đồ cao cấp HICHIWA có các thông số kỹ thuật như sau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

Kích thước sào quy định:
Kích thước sào: (1090 - 1540) x 750 x 1285 mm
Chiều cao sào dưới: 800 mm
Khoảng cách 2 thanh sào chính: 500 mm
Độ chịu tải của sào: 70Kg

Thông số kỹ thuật của sào phơi đồ cao cấp HICHIWA

Kích thước tối đa của sào phơi inox Qui Phúc:

  • Mức độ sào co dãn: 1.090mm – 1.540mm. Tùy thuộc vào số lượng quần áo nhiều hay ít mà bạn có thể điều chỉnh chiều dài thanh sào theo ý muốn. Với kích thước tối đa là 1.540mm quá ư là tiện lợi cho việc phơi chăn màn. 
  • Chiều cao sào: 1.285mm giúp bạn phơi quần áo dài mà không sợ bị lấm bẩn.
  • Chân sào: rộng 750mm. Được thiết kế hình chữ X, kết hợp với khóa cố định chắc chắn chống gió, không lo đổ ngã.
  • Khoảng cách giữa 2 thanh sào: 500mm. Với khoảng cách này giúp bạn phơi quần áo ở 2 sào tách biệt nhau. Tỷ lệ chạm nhau của quần áo giữa 2 sào rất thấp sẽ giúp quần áo mau khô hơn.

1.3 Ứng dụng sào phơi cao cấp HICHIWA trong trang trí sân vườn

Một trong những cách làm cho sân vườn của bạn đạt 3 tiêu chí xanh- sạch - đẹp. Ngoài bày trí cây kiểng, lắp đặt hệ thống hòn non bộ hay sắp xếp các dụng cụ làm vườn cũng là cách hay để tăng thêm chiều rộng của sân vườn. Tuy nhiên, bạn muốn tiết kiệm không gian, tối ưu hóa diện tích thì việc đặt một sào phơi cao cấp HICHIWA là một ý tưởng sáng giá. 

  • Sào phơi Qui Phúc giúp tiết kiệm diện tích và thỏa mãn nhu cầu phơi khô quần áo. 
  • Với thiết kế đặc biệt của sào phơi cao cấp HICHIWA bạn có thể phơi cả chăn, gối, thú nhồi bông mà không sợ quá tải vì mức chịu đựng của sào lên đến 70kg. 
  • Sào phơi cao cấp HICHIWA còn có thể là giàn treo cây kiểng, chậu hoa,....thích hợp cho những ai muốn trang trí khu vườn của mình.

2. Nên tìm mua sào phơi cao cấp HICHIWA ở đâu?

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm và đang tìm kiếm cơ sở sản xuất sào phơi cao cấp uy tín và chất lượng, hãy đến với Qui Phúc. Qui Phúc tự hào là cơ sở sản xuất sào phơi cao cấp nói riêng và các mặt hàng inox nói chung. Tất cả các sản phẩm đều nhận được rất nhiều lời khen, những phản hồi tích cực của khách hàng. 

Qui Phúc - nơi cung cấp sào phơi cao cấp HICHIWA

  • Qui Phúc là cơ sở trực tiếp sản xuất sào phơi inox nên bao giờ cũng cung cấp cho bạn mức giá cạnh tranh nhất. Với hệ thống máy móc tiên tiến và đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề có thể đáp ứng mọi đơn hàng, làm hài lòng kể cả khách hàng khó tính nhất.
  • Đã hoạt động khá lâu trên thị trường, Qui Phúc có sẵn nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế sản phẩm khác nhau, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy thích.
  • Và còn nhiều lý do khác để Qui Phúc trở thành lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Cam kết sản phẩm được làm từ Inox cao cấp chính hãng có chứng chỉ chất lượng minh bạch.
  • Mua càng nhiều, giá càng hời.
  • Nhiều phương thức toán, được kiểm tra hàng trước khi giao dịch, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cơ sở sản xuất sào phơi cao cấp Qui Phúc.

Sản phẩm sào phơi cao cấp HICHIWA của Qui Phúc tích hợp những tính chất đột phá giúp cho việc phơi đồ trở nên thuận tiện hơn. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và sự thiết kế tinh tế của người thiết kế, sào phơi Qui Phúc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

3. Kết luận

Qui Phúc chuyên cung cấp thông tin giá, mô tả, hình ảnh chi tiết của sản phẩm về sào phơi cao cấp HICHIWA... Ngoài ra, Qui Phúc còn có rất nhiều các sản phẩm khác mà bạn chắc hẳn sẽ cần đến. Với sự đa dạng về mẫu mã và giá cả, chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. 

Để biết thêm các thông tin khác về sản phẩm hay có nhu cầu sử dụng sản phẩm sào phơi inox HICHIWA, quý khách vui lòng liên hệ qua các kênh dưới đây.


THAM KHẢO THÊM BÀI VIẾT

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ NG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article