Tiêu chuẩn để chọn lựa cửa hàng bán ghế văn phòng

14/11/2022 |

Việc luôn đặt mua hàng với số lượng lớn, rất nhiều doanh nghiệp hiện nay quan tâm đến việc chọn địa chỉ đáng tin cậy ở TPHCM để đặt mua bàn ghế văn phòng. Một điểm bán uy tín sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng .Từ đó, mọi người không chỉ làm việc với tinh thần thoải mái hơn mà còn góp phần nâng cao hiệu suất công việc. 

Trên thị trường hiện nay, bàn ghế văn phòng là một trong những sản phẩm được kinh doanh đại trà với nhiều mức giá khác nhau. Chính vì thế, để tránh bị “lừa”, bạn phải đưa ra quyết định sáng suốt nhất có thể. Trong bài viết này, Qui Phúc sẽ chia sẻ cho các bạn một vài tiêu chí lựa chọn địa điểm mua phù hợp. Từ đó, bạn sẽ xem xét thông tin, suy nghĩ lựa chọn và quyết định cho mình nơi cung cấp hàng uy tín nhất. 

Mua ghế văn phòng uy tín ở đâu

1. Tiêu chí chọn mua ghế văn phòng tại nơi uy tín

Như đã đề cập ở trên, ngày nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh ghế văn phòng với đa dạng cửa hàng, website, trang thương mại điện tử. Điều này giúp cho việc mua sắm không còn khó khăn như trước, nhưng lại biến việc "tìm được một đơn vị uy tín, sản phẩm chất lượng và có thể đồng hành lâu dài" trở nên nan giải.

Do đó, với nhiều kiến thức về các sản phẩm như bàn văn phòng, ghế văn phòng, … Qui Phúc xin phép được chia sẻ một số tiêu chí lựa chọn như sau:

1.1 Nơi có nguồn hàng chất lượng

Điều đầu tiên mà mọi người nên quan tâm đó là nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu của ghế văn phòng. Vì đây chính là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của sản phẩm. Thế nên, hãy chọn cửa hàng có nguồn gốc xuất xứ càng rõ ràng càng tốt.

Ưu tiên lựa chọn cửa hàng cung cấp ghế văn phòng của các nhà sản xuất nổi tiếng. Tránh ham rẻ và mua những thứ hàng hiệu nhái kém chất lượng. Vì vậy khi hỏi mua ghế văn phòng ở đâu tại tphcm thì yếu tố đầu tiên cần được quan tâm là thương hiệu nổi tiếng và địa điểm cung cấp uy tín.

Tìm kiếm địa điểm cung cấp nguồn hàng chất lượng

1.2 Đơn vị được nhiều khách hàng tin dùng

Đương nhiên, một sản phẩm tốt đi kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng và chế độ hậu mãi tốt thì thường được khách hàng đánh giá khá cao. Do đó, bạn cũng có thể tham khảo những chia sẻ từ các khách hàng khác như người thân, bạn bè, … Hoặc những group review trên mạng xã hội, tại đây bạn sẽ được cung cấp những thông tin chính xác nhất từ người tiêu dùng.

Những đơn vị nhận được  nhiều đánh giá ưu ái chắc chắn là những thương hiệu giành được sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Bởi vì giá trị đích thực mà họ cung cấp giúp họ thiết lập tên tuổi trong tâm trí khách hàng. Do đó, việc lựa chọn một cửa hàng nhận được nhiều phản hồi là một yếu tố quan trọng.

Lựa chọn đơn vị được nhiều khách hàng tin dùng

1.3 Chính sách bán hàng tốt về giá

Bất cứ khi nào bạn mua một sản phẩm hay một dịch vụ nào đó, giá thành sản phẩm chính là một yếu tố hàng đầu bạn cũng cần xem xét. Do đó, những đơn vị cung cấp ưu đãi vượt trội, giá thành tốt và quan trọng nhất báo giá minh bạch nên được ưu tiên. Các đơn vị có giá cạnh tranh sẽ cho phép bạn tiết kiệm tối đa tài chính mà bạn chi trả.

Một lời khuyên nữa là hãy chọn các cửa hàng phân phối chính của công ty sản xuất mặt hàng riêng của họ mà không qua bất kỳ trung gian nào, bạn sẽ nhận được sản phẩm với chi phí hợp lý hơn. Đặc biệt, các cửa hàng này sẽ có chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng vào các dịp quan trọng.

1.4 Chính sách giao hàng chuyên nghiệp

Ghế văn phòng là mặt hàng cồng kềnh, do đó bạn nên cân nhắc chính sách giao hàng khi đang suy nghĩ mua ghế văn phòng ở đâu tại TPHCM. Hãy chọn một địa điểm cung cấp dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp, vận chuyển nhanh chóng và sản phẩm được đảm bảo không hỏng hóc. Sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu bạn chọn được một địa điểm giao hàng hoàn toàn miễn phí.

Dựa vào những tiêu chí trên đây, hãy cẩn thận lựa chọn cho mình một địa điểm uy tín cung cấp bàn ghế văn phòng chất lượng cao, kèm theo đó là chế độ hậu mãi tốt. Chỉ cần dành một ít thời gian tìm hiểu vào thời điểm ban đầu, bạn sẽ nhận lại được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời về lâu dài.

Chính sách giao hàng chuyên nghiệp

2. Nên chọn mua ghế văn phòng ở đâu tại TPHCM?

Nếu đã đọc đến bài viết này, bạn sẽ không cần đau đầu trong  việc tìm hiểu và chọn lọc nơi mua ghế văn phòng nữa bởi Qui Phúc là điểm đến lý tưởng dành cho mọi khách hàng, đặc biệt là khu vực TP.HCM. Với gần 15 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong lĩnh vực nội thất, chúng tôi luôn mang đến đến sự lựa chọn đa dạng về các mẫu ghế văn phòng cho bạn.

Ngoài ra, chính sách về giá bán cũng vô cùng minh bạch, khách hàng có thể mua hàng mà không cần lo lắng về chi phí. Bạn có thể vào Google, nhập từ khoá “Bàn ghế văn phòng Qui Phúc”, “Ghế văn phòng Qui Phúc”, “Bàn văn phòng Qui Phúc” hoặc đến ngay website của Qui Phúc để có thể tham khảo và mua sắm trực tiếp. 

Qui Phúc là điểm đến mua ghế văn phòng lý tưởng dành cho mọi khách hàng

3. Kết luận

Trên đây là toàn bộ những tiêu chí về việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín ghế văn phòng tại TP.HCM. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được một đơn vị đồng hành lý tưởng, để bạn có những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm Qui Phúc, hãy liên hệ với chúng tôi qua phần thông tin bên dưới, mọi vấn đề sẽ được giải đáp ngay tức khắc.


Tham khảo thêm: 

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article