Tổng hợp những mẫu ghế nhà hàng sang trọng được ưa chuộng hiện nay

20/11/2021 |

Những mẫu ghế nhà hàng sang trọng chính là thứ quyết định vẻ đẹp, đẳng cấp của một nhà hàng, khách sạn. Trong đó, ghế nhà hàng giữ vị trí vô cùng quan trọng, không chỉ đơn thuần là cái ghế để cho khách ngồi, bên cạnh đó những chiếc ghế ăn sang trọng, hoặc thiết kế độc đáo lạ mắt chính là thứ tiên quyết để thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Một ghế ngồi tốt sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm tốt. Một chỗ ngồi thoải mái sẽ luôn làm cho khách hàng cảm thấy dễ chịu, hài lòng. Bạn nên nhớ rằng không ai muốn dùng bữa trên một chiếc ghế chật chội, khó chịu.

Không gian nội thất chính xác hơn là bàn ghế nhà hàng quyết định đến 80% trong việc thu hút khách hàng. Chính việc lựa chọn chính xác, sắp xếp bàn ghế phù hợp sẽ tạo nên phong cách riêng của mỗi nhà hàng. Chính là cái " Thương Hiệu" chất riêng mà mọi nhà hàng, quán ăn nhắm tới.

Sau đây là một số mẫu ghế nhà hàng sang trọng Qui Phúc đã lựa chọn giúp bạn để bạn tiện tham khảo và tìm ra cho mình một bộ sản phẩm ưng ý nhất, và cũng là những mẫu ghế ngồi cao cấp đang được đa số nhà hàng, khách sạn yêu thích và tin chọn cho đến thời điểm hiện tại của Qui Phúc.

1. Ghế DELI Bamboo

Ghế DELI Bamboo với kết cấu bằng inox/sắt cao cấp, cho khung ghế chắc chắn, bền vững. Thiết kế hình tre xoắn ốc tuy giản dị nhưng tinh tế. Phù hợp mọi không gian ăn uống từ gia đình, quán ăn, nhà hàng sang trọng, trung tâm hội nghị tiệc cưới...

Ghế DELI Bamboo sử dụng trong nhà hàng tiệc cưới sang trọng

2. Ghế Mã Lai đầu vuông sườn sắt

Ghế Mã Lai là sự lựa chọn hoàn hào cho gia đình, phòng tiệc sang trọng. Thiết kế bắt mắt, chắc chắn, ghế ngồi êm ái và lưng tựa thoải mái với cấu tạo bông ép được bọc lớp da Simili mềm mại.

Ghế Mã Lai đầu vuông

3. Ghế nhà hàng gỗ

Ghế nhà hàng gỗ Qui Phúc có thiết kế mang lại cảm giác ấm cúng, sang trọng cho không gian phòng tiệc. Ghế được làm từ chất liệu gỗ cao cấp có độ bền cao và tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Ghế nhà hàng gỗ Qui Phúc ấm cúng, sang trọng

4. Ghế Mã Lai inox đầu núi lưng eo

Ghế Mã Lai inox với thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp lớp đệm ở lưng dựa và mặt ngồi, mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người ngồi.

Chất liệu inox cao cấp sáng bóng đặc trưng, bền bỉ sẽ là lựa chọn phù hợp cho mọi nhu cầu từ quán ăn, nhà hàng, khách sạn, phòng tiệc sang trọng, đẳng cấp.

Ghế Mã Lai inox đầu núi lưng eo hoàn hảo trong phòng tiệc sang trọng

5. Ghế Mã Lai đầu tròn sườn đen

Ghế Mã Lai đầu tròn thiết kế kiểu dáng đơn giản không hế mất đi vẻ đẹp sang trọng của dòng ghế phòng tiệc. Mặt lưng và ghế  được bọc lớp da công nghiệp mềm mại cho người ngồi được thoải mái nhất khi sử dụng. Khung ghế được kết cấu bởi thép cao cấp dày dặn cho sản phẩm chắc chắn, bền bỉ qua năm tháng.

Ghế Mã Lai đầu tròn 

Trên đây Qui Phúc vừa giới thiệu đến các bạn những mẫu ghế nhà hàng sang trọng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với những gợi ý trên, chúng tôi hi vọng đã phần nào giúp được bạn chọn đúng sản phẩm phù hợp với mình.

Qui Phúc

Bộ sưu tập những bộ bàn ghế ăn inox đẹp cho gia đình

Mua bàn inox ở đâu chất lượng, giá tốt?

Ưu điểm khi sử dụng bộ bàn ăn inox cho gia đình?

Mua bàn ghế ăn inox cần lựa những gì?

Những lý do bạn nên sắm một bộ bàn ghế inox trong nhà?

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article