Top 5 mẫu bàn học cho trẻ tốt nhất của Qui Phúc cha mẹ nên tham khảo

12/08/2021 |

Việc có một chiếc bàn học để học bài tại nhà, học online là điều quan trọng đối với trẻ (giống như người lớn chúng ta WFH vậy). Một không gian học tập riêng biệt được trang bị đầy đủ các vật chất cơ bản như bàn, ghế, kệ sách...tiện nghi, yên tĩnh sẽ giúp trẻ tập trung, có hứng thú và học tập hiệu quả hơn.

Dù bạn là người mua bàn học cho trẻ lần đầu tiên hay muốn thay thế một bàn học khác tốt hơn cho con, Qui Phúc đã giúp bạn chọn ra 5 mẫu bàn học tốt nhất của chúng tôi - từ những chiếc bàn học mini cho trẻ mẫu giáo đến bàn học lớn đặt máy vi tính có hộc tủ lưu trữ. Hãy cùng tham khảo nhé!

Các mẫu bàn học cho trẻ chất lượng của nội thất Qui Phúc

1. Bàn vi tính rây bi

Bàn vi tính rây bi không những là nơi làm việc tuyệt vời cho người lớn mà còn là nơi học tập tốt cho trẻ cấp trung học cơ sở - trung học phổ thông. Chương trình học của các cấp này ngoài kiến thức được thầy cô giảng dạy ở trên lớp, trẻ cần một chiếc máy tính để học hỏi, nghiên cứu thêm thông tin trên mạng Internet hoặc download tài liệu. Vì vậy, cha mẹ cần trang bị cho trẻ một chiếc bàn học chuyên dụng để lắp đặt bộ máy tính.

Bàn vi tính rây bi có khung sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, mặt bàn là gỗ ép có độ bền cao. Bàn được thiết kế có nhiều tầng với mục đích sử dụng như sau (từ trên xuống): Tầng trên cùng dùng để đặt sách vở, đồ trang trí; tầng thứ hai đặt màn hình máy tính; tầng thứ ba đặt bàn phím và chuột; tầng thứ 4 có thể đựng thêm sách vở, tài liệu, cặp sách/balo; tầng cuối cùng đặt CPU máy tính và gác chân; hộc tủ đựng các vật dụng học tập khác.

Bàn có nhiều kích thước: 7 tấc, 8 tấc, 1m0, 1m2

Bàn vi tính rây bi

2. Bàn vi tính 70cm có hộc tủBàn vi tính 70cm không hộc tủ

Bàn vi tính 70cm có kích thước nhỏ gọn hơn bàn vi tính rây bi nhưng vẫn đảm bảo chức năng dùng để đặt màn hình máy tính, bàn phím, CPU và không gian mặt bàn đủ rộng để học tập. Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ thì sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời làm bàn học cho trẻ.

Bàn vi tính 70cm có hộc tủ

Bàn vi tính 70cm không hộc tủ

Với bàn vi tính, cha mẹ nên trang bị thêm cho con một chiếc ghế văn phòng tạo thành bộ bàn ghế tiện nghi, thoải mái cho việc học của con. Xem các mẫu ghế tại đây.

3. Bàn học sinh cánh lậtBàn học sinh hộp lớn bass lớn

Đây là hai mẫu bàn học cá nhân dành cho học sinh tiểu học. Bàn học sinh cánh lật và bàn học sinh hộp lớn bass lớn đều có kèm theo ghế để bé ngồi học bài. Bộ bàn ghế có khung là thép sơn tĩnh điện, lớp sơn không bị bong tróc, các góc cạnh không có ba-vớ an toàn cho bé khi sử dụng. Ghế có mặt ngồi và lưng tựa bọc nệm êm ái để bé ngồi học, ngồi làm bài tập. Mặt bàn là gỗ ép bọc nhựa cứng cáp, có in nhiều hoạ tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu giúp bé hứng thú, học tập vui vẻ hơn.

Bàn học sinh hộp lớn bass lớn có hộc tủ để bé đựng tập sách, bút viết, bút màu...

Bàn học sinh cánh lật

4. Bàn học sinh PIKA cao 50Bàn xếp học sinh cao 49

Hai mẫu bàn học cho trẻ này có kích thước nhỏ gọn, thiết kế phù hợp cho trẻ từ mẫu giáo đến tiểu học ngồi học, ngồi chơi. Đặc biệt, bộ bàn học sinh PIKA cao 50 hay bàn xếp học sinh cao 49 đều có khả năng xếp gọn sau khi sử dụng, rất tiện lợi đối với những căn phòng có diện tích nhỏ cho không gian nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Bàn học sinh PIKA cao 50 có khung bằng inox không gỉ sét, không ba-vớ an toàn cho trẻ. Bộ bàn đã bao gồm ghế. Ghế PIKA có mặt ngồi và lưng tựa nệm để bé ngồi học êm và thoải mái. Mặt bàn được làm bằng nhựa bóng đẹp với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương

Bàn xếp học sinh cao 49 có khung sắt sơn tĩnh điện. Mặt bàn, mặt ghế là gỗ ép bọc nhựa cứng cáp

5. Bàn học sinh Deli Kun

Bàn học cho trẻ mẫu giáo Deli Kun có kích thước 60x40cm. Mặt bàn bằng nhựa có khe đựng bút hoặc gắn Ipad. Chân bàn inox có thể gập lại sát với mặt bàn khi không sử dụng.

Bàn Deli Kun là kiểu bàn ngồi bệt, cha mẹ có thể ngồi dưới sàn nhà và sử dụng bàn để cùng bé ngồi chơi xếp hình, tập vẽ, tập tô...

Bàn học sinh Deli Kun

Qui Phúc vừa giới thiệu đến bạn top 5 mẫu bàn học cho trẻ tốt nhất, được nhiều phụ huynh ưa chuộng sắm sửa cho góc học tập của con mình. Mời bạn xem thêm tất cả các sản phẩm bàn ghế học sinh tại: https://www.quiphuc.com/collections/ban-ghe-hoc-sinh

Sắm bàn, sắm ghế rồi thì cũng nên sắm thêm cho trẻ một chiếc kệ sách đúng không nào? Bạn có thể tham khảo mẫu kệ xếp đa năng OHAWA nha!

Kệ xếp đa năng cao cấp OHAWA

Qui Phúc

Tại sao phải sử dụng ghế xoay văn phòng khi ngồi làm việc ở nhà?

Top 5 ghế văn phòng tốt nhất cho không gian làm việc tại nhà của bạn

4 lưu ý để lựa chọn bàn ăn phù hợp cho gia đình

Bí quyết lựa chọn bộ bàn ghế sân vườn đẹp và chất lượng thu hút ánh nhìn

Cách chọn mua tủ nhựa cho bé theo độ tuổi

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article