Top các sản phẩm bàn ghế văn phòng được ưa chuộng tại Qui Phúc

11/11/2022 |

Uể oải, lười biếng, thiếu động lực làm việc… chính là một số phản ứng của các bạn trẻ ngày nay khi làm việc tại những văn phòng với bàn ghế đơn điệu, thiếu sự thoải mái. Thế nên, bàn ghế văn phòng dù lớn hay nhỏ vẫn luôn là những trang thiết bị cần được đầu tư. Để tìm được một sản phẩm phù hợp, đừng vội lướt qua mà hãy tìm hiểu với chúng tôi thông qua bài viết này nhé.

Các sản phẩm bàn ghế văn phòng được ưa chuộng tại Qui Phúc

1. Tầm quan trọng của bàn ghế văn phòng đối với không gian làm việc

Ngày nay, môi trường văn phòng không chỉ là nơi làm việc hằng ngày mà còn giúp nhân viên thư giãn, tiếp sức sau những ngày dài làm việc căng thẳng. Mặt khác, nó cũng góp phần không nhỏ vào hệ thống nhận diện thương hiệu của mỗi công ty. 

1.1 Sự thoải mái là ưu tiên hàng đầu

Với sự chú trọng đầu tư vào chất lượng của không gian làm việc, bàn ghế văn phòng giờ đây không chỉ đơn giản là một món vật dụng thông thường. Thay vào đó, các sản phẩm này được xem như một "cánh tay đắc lực" trong việc tạo sự thoải cho nhân viên để họ có thể thỏa sức sáng tạo, không bị gò bó, không áp lực và tập trung hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Đồng thời, bàn ghế văn phòng được đổi mới, hiện đại với nhiều công năng sẽ giúp tinh thần nhân viên trở nên phấn chấn, hăng say hơn.

Bàn ghế văn phòng phải tạo được sử thoải mái khi làm việc

1.2 Lựa chọn bàn ghế văn phòng phản ánh thương hiệu của bạn

Phần lớn mọi người sẽ dành nhiều thời gian làm việc trong văn phòng. Vì thế, các trang thiết bị như bàn ghế chính là những vật dụng gần gũi nhất. Ngoài việc phải sở hữu các tiện ích vượt trội, những vật dụng này cần phải mang lại cảm giác thoải mái và phản ánh được phong cách cá nhân của người sử dụng. Bên cạnh đó, bàn ghế văn phòng còn đại diện cho những phúc lợi tốt mà một công ty muốn mang đến cho nhân viên của mình. 

Với các đối tác, nhà đầu tư, văn phòng chính là "gương mặt thương hiệu" đại diện cho một công ty. Thiết kế bàn ghế văn phòng được lựa chọn kỹ càng, sắp xếp hợp lý sẽ là một điểm cộng lớn. Bởi điều này thể hiện sự chỉnh chu, ngăn nắp cũng như mức độ đầu tư của một thương hiệu đối với " ngôi nhà thứ hai" của mình.

Nếu vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu, bạn có thể bắt tay vào tìm kiếm các loại bàn ghế văn phòng được chế tác từ chất liệu cao cấp. Khi đã đạt tiêu chuẩn về chất lượng, bạn có thể tiếp tục lựa chọn đến kiểu dáng, màu sắc  phù hợp với nhu cầu của mình. Các thiết bị nội thất văn phòng tuân thủ theo một quy tắc chung sẽ tạo ra một hệ thống nhận diện thương hiệu nhất quán và xuyên suốt, giúp công ty gây dựng ấn tượng mạnh mẽ với đối tác, khách hàng. Khi các món nội thất văn phòng tuân thủ theo một quy tắc nhất định sẽ tạo ra một hệ thống nhận diện thương hiệu mạnh mẽ, nhất quán và xuyên suốt. 

2. Top các sản phẩm bàn ghế văn phòng được ưa chuộng tại Qui Phúc

2.1 Bàn văn phòng chữ U-K-Z

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu:
    • Chân bàn: sắt sơn tĩnh điện màu đen
    • Mặt bàn: ván gỗ MDF phủ Melamine
  • Kích thước: 1200 x 500 x 750

Sản phẩm bàn văn phòng chữ U-K-Z Qui Phúc sở hữu một thiết kế vừa tối giản vừa độc đáo. Điều này là bởi chúng được giảm bớt đi những chi tiết không cần thiết, tạo ra một không gian mở khi làm việc. 

Bên cạnh đó, sản phẩm bàn văn phòng này còn được làm từ chất liệu cao cấp, trải qua các khâu kiểm tra kỹ lưỡng để tránh tác động từ bên ngoài môi trường. Do đó mà sản phẩm Qui Phúc còn giúp bạn giảm thiểu được chi phí sửa chữa trong suốt thời gian sử dụng.

Mẫu bàn văn phòng U-K-Z

2.2 Bàn vi tính gấp gọn PUKA

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu:

    • Chân bàn: sắt sơn tĩnh điện

    • Mặt bàn: ván gỗ MDF phủ Melamine

  • Kích thước:

    • Mở: 1200 x 500 x 750 mm

    • Xếp: 1200 x 430 x 1040 mm

    • Đóng thùng: 1235 x 655 x 168 mm

Bàn văn phòng PUKA được ra đời dựa trên thiết kế chuẩn công thái học - một phương pháp cải thiện sự tương tác giữa con người với sản phẩm nhằm tăng hiệu quả năng suất và giảm bớt sự khó chịu của người tiêu dùng. Chính vì thế, bàn văn phòng Puka có khả năng mang đến sự thoải mái tuyệt đối và chống cận thị cực kì hiệu quả. 

Ngoài ra, sản phẩm này còn cực kỳ phù hợp với những văn phòng có diện tích hạn chế. Nhờ vào bánh xe dưới chân bàn kết hợp với khả năng gấp gọn khi không sử dụng mà bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều không gian.  Đồng thời, bạn có thể dễ dàng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như bàn vi tính tại trường học, bàn làm việc nhà, …

Mẫu bàn văn phòng gấp gọn PUKA

2.3 Ghế trưởng phòng DELI Roma L

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu:

    • Chân ghế: Sắt xi

    • Tay vịn: Nhựa

    • Tựa lưng: Khung nhựa bọc lưới

    • Bề mặt ghế: Nệm 

  • Kích thước: 

    • Cao nhất: 510 x 570 x 1220 - 540 mm

    • Thấp nhất: 510 x 570 x 985 - 475 mm

  • Màu sắc: Vàng, Đen, Xanh Dương

Ghế trưởng phòng DELI Roma L không chỉ mang đến một cảm giác thoải mái tiện nghi mà còn toát lên thần thái của một nhà lãnh đạo cho người dùng. Không những thế, ghế còn có thiết kế cực kỳ đặc biệt với phần tựa lưng uốn lượn ôm sát vào cột sống. Chính vì vậy mà nó có khả năng giúp người ngồi giảm bớt các trạng thái đau lưng, mỏi cổ. 

Mẫu ghế trưởng phòng DELI Roma L

Cuối cùng, thời gian di chuyển cũng như lấy tài liệu của nhân viên sẽ được giảm thiểu tối đa nhờ vào khả năng xoay 360o tích hợp thêm bánh xe di chuyển. Từ đó năng suất làm việc được nâng cao, mang đến nhiều lợi ích hơn cho công ty.

2.4 Ghế inox DELI Roma chân quỳ

Thông số kỹ thuật: 

Khác với mẫu mã trên, DELI Roma chân quỳ sở hữu một thiết kế nhẹ nhàng và thanh lịch hơn cho bạn dễ dàng kết hợp với nhiều không gian như sảnh chờ hay ghế làm việc cho nhân viên. Chân ghế cố định chắc chắn kết hợp với các chất liệu cao cấp là một ưu điểm vượt trội trong phòng họp, giúp nhân viên nâng cao được khả năng tập trung cao độ. Từ đó phát huy nhiều ý tưởng độc đáo cho công ty.

2.5 Ghế chân quỳ inox lưng rời DONA

Thông số kỹ thuật: 

  • Chất liệu 

    • Chân ghế: inox 201

    • Tay vịn: nhựa PP chính phẩm

    • Tựa lưng và bề mặt ghế: nệm xốp dày bọc da simili cao cấp

  • Màu sắc: Đen, xanh dương, muối tiêu, đỏ đô

Mẫu ghế chân quỳ inox lưng rời DONA

Chiếc ghế văn phòng Qui Phúc này sở hữu một kiểu dáng vô cùng độc đáo và mới lạ được sản xuất bởi công nghệ mới, chất lượng cao. Mẫu thiết kế này không đơn thuần chỉ dùng để ngồi hay trang trí trong các khu vực văn phòng mà nó còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn nữa. Chẳng hạn như:

  • Phần tựa lưng và bền mặt ngồi rộng rãi kết hợp thêm nệm xốp dày tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu tối đa khi làm việc. Đồng thời cũng bảo vệ cột sống trong khoảng thời gian dài.

  • Kết cấu chân ghế độc đáo tạo cảm giác hơi dốc ngược về phía sau. Thiết kế này được tạo ra với chủ đích chống trượt mông về phía trước, hạn chế tê chân cũng như phân tán trọng lượng đều khắp cơ thể.

  • Chất liệu cao cấp, dễ vệ sinh, không bị hoen rỉ, bong tróc hay mục nát trong thời gian sử dụng.

3. Kết luận

Trên đây là các sản phẩm bàn ghế văn phòng mà Qui Phúc muốn giới thiệu đến bạn. Để mua sắm và trải nghiệm thực tế các mẫu mã trên, bạn có thể đến hệ thống cửa hàng Qui Phúc hoặc mua sắm trực tiếp trên website để tiết kiệm thời gian đi lại. Chúng tôi luôn cam kết mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho quý khách. Nếu gặp bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm hay quá trình đặt hàng, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải quyết sớm nhất.


Tham khảo thêm: 

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article