Tủ nhựa ROYAL 2 tầng - Sự chắc chắn và bền bỉ trong suốt thời gian dài

12/05/2023 |

Đời sống phát triển, nhu cầu của mỗi người cũng ngày càng tăng cao. Chính vì thế, việc mua tủ nhựa hiện nay không đơn thuần chỉ là chọn lựa chọn một chiếc tủ có công năng cất giữ đồ, mà nó còn phải chắc chắn và bền vững theo thời gian. Nắm được xu thế ấy, Qui Phúc đã cho ra mắt dòng tủ nhựa ROYAL 2 tầng với những ưu điểm tương tự như trên. Vậy điều gì đã khiến cho sản phẩm này có thể đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng một cách dễ dàng như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

Tủ nhựa ROYAL 2 tầng - Sự chắc chắn và bền bỉ trong suốt thời gian dài

1. Giới thiệu về tủ nhựa ROYAL 2 tầng

1.1 Tổng quan về tủ nhựa ROYAL 2 tầng

Tủ nhựa ROYAL 2 tầng là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Qui Phúc, được thiết kế để giúp người dùng có thể sắp xếp vật dụng cá nhân trong nhà một cách gọn gàng và ngăn nắp.   

Để có thể hiểu rõ hơn về sự chắc chắn và bền bỉ, trước hết cùng tìm hiểu sơ lược qua thông số kỹ thuật của của sản phẩm như sau:

Thông số kỹ thuật của “Tủ nhựa ROYAL 2 tầng”

Chất liệu

100% nhựa PP và nhựa ABS chính phẩm

Kích thước

1 tầng: 690 x 490 x 1225 mm

2 tầng: 690 x 490 x 1793 mm

Khối lượng

1 tầng: 13Kg

2 tầng: 19.4Kg

Tổng khối lượng tải

40Kg

Màu sắc

Xanh dương, hồng, trắng

Họa tiết

Con thỏ, thiên nga, sen hồng

 

1.2 Thiết kế của tủ nhựa ROYAL 2 tầng

Tủ nhựa ROYAL 2 tầng sở hữu một thiết kế đơn giản, hiện đại và vô cùng tiện dùng. Trong đó, cấu trúc của tủ bao gồm:

  • Tầng 1: Sở hữu chiều cao cao lý tưởng 1300mm, kết hợp với thanh treo inox chắc chắn, giúp quần áo luôn được giữ thẳng thớm, sạch sẽ và gọn gàng.

  • Tầng 2: được chia thành 2 ngăn nhỏ có sức chứa bằng nhau, bạn có thể treo hay xếp quần áo, chăn ga gối nệm hay đựng các vật dụng cá nhân như ba lô, túi xách, nón, giày dép mới... ở các khu vực này.

Một điểm đặc biệt khác không thể không kể đến khi nhắc về sản phẩm tủ nhựa ROYAL 2 tầng là thiết kế chân tủ dạng trục xoay. Bộ phận này đóng vai trò như bánh xe nhưng chỉ xuất hiện khi bạn nghiêng tủ. Điều này vừa giúp tủ không bị xê dịch khi đứng thẳng, vừa có thể dễ dàng di chuyển khi đặt ngang. 

Thiết kế chân tủ dạng trục xoay của tủ nhựa ROYAL 2 tầng

2. Sự chắc chắn và bền bỉ của tủ nhựa ROYAL 2 tầng

2.1 Khả năng chịu được va đập, trầy xước, tác động của thời tiết

Như đã đề cập ở trên, tủ nhựa ROYAL 2 tầng được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, có khả năng chịu được va đập, trầy xước và tác động từ môi trường bên ngoài. Đây cũng được xem là một điểm mạnh của dòng tủ này.

Nhờ vậy mà khi sử dụng trong khoảng thời gian dài, tủ vẫn giữ được màu sắc và kiểu dáng như ban đầu, không bị sờn cũ hay phai màu do tác động của thời tiết. 

2.2 Khả năng chống thấm nước, độ ẩm và côn trùng

Khác với các dòng tủ gỗ, tủ nhựa lại có khả năng chống thấm nước, độ và tránh được côn trùng khá cao. Do đó, bạn sẽ không còn lo sợ xuất hiện các tình trạng ẩm mốc hay mối mọt, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Chất liệu nhựa chính phẩm cao cấp giúp tủ nhựa ROYAL 2 tầng bền bỉ theo thời gian

2.3 Dễ dàng bảo quản và vệ sinh

Nhờ có bề mặt láng bóng, việc vệ sinh tủ nhựa ROYAL 2 tầng giờ đây không còn là vấn đề quá khăn với mọi người. Để có thể bảo quản và vệ sinh dòng tủ này, bạn chỉ cần tuân thủ theo các hướng dẫn như sau:

  • Đầu tiên, bạn cần lau sạch tủ nhựa với một khăn ướt để loại bỏ bụi bẩn và các vết bẩn nhỏ. Nếu có các vết bẩn khó tẩy, bạn có thể sử dụng dung dịch xà phòng nhẹ hoặc các loại dung dịch làm sạch nhựa chuyên dụng. Sau đó, lau khô tủ nhựa bằng một khăn sạch.

  • Nếu bạn muốn bảo vệ tủ nhựa khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và các tác nhân khác, bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc nhựa để tạo một lớp màng bảo vệ bề mặt. Điều này giúp tủ nhựa của bạn bền đẹp hơn và tránh được các vết trầy xước do va đập.

  • Ngoài ra, bạn nên tránh đặt tủ nhựa trong môi trường ẩm ướt hoặc có nhiệt độ quá cao, vì điều này có thể làm ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Bạn nên đặt tủ nhựa ở nơi thoáng mát và khô ráo để bảo vệ sản phẩm và tăng độ bền cho nó.

3. Ứng dụng của tủ ROYAL 2 tầng

Nhờ thiết kế đa năng cùng kích thước lưu trữ rộng lớn, tủ nhựa ROYAL 2 tầng sở hữu được nhiều ứng dụng khác nhau trong cuộc sống: 

  • Tủ nhựa 2 tầng này rất phù hợp cho việc sắp xếp và lưu trữ đồ dùng cá nhân trong gia đình như quần áo, giày dép, … Đặc biệt, khi đặt trong phòng các bé, hai ngăn dưới cũng được sử dụng để đựng đồ chơi, tạo thành một chiếc gương cất giữ kho báu của trẻ.

  • Sản phẩm còn có thể được tận dụng để cất giữ các loại tờ, tài liệu quan trọng trong công ty, văn phòng, …

Tùy vào mục đích và mong muốn sử dụng khác nhau, các bạn có thể dùng tủ nhựa theo sở thích riêng của bản thân mình. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý là  đừng nên đặt đồ quá tải trọng quy định để đảm bảo rằng tủ có thể sử dụng lâu dài. 

Có thể thoải mái sử dụng tủ nhựa ROYAL 2 tầng theo mục đích của bản thân

4. Kết luận

Chính vì những đặc tính nổi bật vừa kể trên, có thể chứng minh được việc tủ nhựa ROYAL 2 tầng sở hữu được sự chắc chắn và bền bỉ theo thời gian. Do đó, đây xứng đáng là một trong những sản phẩm cần có trong gia đình của bạn. Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua cổng thông tin phía dưới để được giải đáp trực tiếp trong thời gian sớm nhất. 


Tham khảo thêm: 

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article