Những ý tưởng nội thất cho nhà xinh đón Tết

04/01/2023 |

Những ngày đông cận Tết, đường phố thị thành luôn rộn ràng không khí, đông đúc chật chội cảnh mua sắm náo nhiệt. Ai cũng mong muốn có những diện mạo mới để đón cái Tết cổ truyền. Trong đó, chúng ta cũng không thể bỏ qua việc tân trang diện mạo cho ngôi nhà thân yêu của mình. Tết này, bạn đã có ý tưởng mua sắm nào chưa, đã chọn được những món phù hợp với ngôi nhà? Hãy cùng Qui Phúc điểm qua một vài món nội thất cho nhà xinh đón Tết nhé!

1. Kết hợp màu sắc tạo nét tươi mới cho không gian

Không khí tươi vui, hạnh phúc chính là không khí của những ngày Tết. Chính vì thế, những sắc màu rực rỡ như đỏ, vàng, cam luôn được ưu tiên lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình. Màu đỏ mang lại sự may mắn, không khí tươi vui và hạnh phúc. Màu vàng thì tượng trưng cho sự sung túc, tài lộc. Những màu sắc này đã trở thanh gam màu chủ đạo cho mọi trang trí trong ngôi nhà.

Ý nghĩa của màu đỏ trong phong thủy - Báo Người lao động

Chúng ta có thể thay đổi màu sắc bằng cách sơn lại tường, dán tường, các món đồ nội thất như sofa, bình hoa, thảm, đèn,... đều có thể sự dụng hòa trộn những màu sắc trên để chúng bổ trợ lẫn nhau mang đến nét tươi mới, sức sống cho không gian. Ngoài ra, những màu như hồng, lá cũng được sự dụng rộng rãi để tăng thêm tính thiên nhiên cho không gian sống.

PHÒNG KHÁCH MÀU HỒNG – SÁNG TẠO BẤT NGỜ CHO KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI - Nội  Thất Nam Sơn

2. Sử dụng tranh treo nghệ thuật

Thay vì những bức tường trống trải thì chúng ta có thể nghĩ đến việc treo những bức tranh nghệ thuật, chúng sẽ giúp không gian nhà bạn thêm phần sinh động và thẩm mỹ hơn. Những bức tranh thì có thể dựa vào sở thích và gu thẩm mỹ của chính bạn để lựa chọn. Điều quan trọng là kích thước, màu sắc, họa tiết luôn phải phù hợp với nội thất sẵn có

3 mẫu tranh treo phòng khách mới nhất 2022

Vị trí đặt những bức tranh nghệ thuật phù hợp nhất chính là đối diện vị trí TV, khoảng giữa tường và khoảng cao cách những món nội thất từ 15-30cm là phù hợp. Nếu bức tranh nhỏ bạn hãy đẩy lên cao để cho không gian nhìn luôn được cân xứng

95+ Mẫu Tranh Treo Phòng Khách Đẹp, Cao Cấp, Hợp Phong Thủy

3. Sử dụng kết hợp nhưng phụ kiện ngày Tết

Nhũng món đồ trang trí nhỏ cho ngày Tết chính là thứ chúng tôi đề cập trong mục này. Tuy chỉ là những phụ kiện được sử dụng theo trào lưu, một lần trong năm nhưng rất đáng để chúng ta chi tiền để tự tay trang trí cho không gian sống của chúng ta.

10 cách trang trí nhà ngày tết đẹp nhất 2020 (Phần 2)

Một nhành đào, cành mai hay cây quất là ko thể thiếu cho ngày lễ cổ truyền dân tộc. Hãy đặt chúng ở các nơi đẹp nhất, dễ thấy nhất trong căn nhà của bạn. Kết hợp những vật phẩm nhỏ như đèn lồng, lọ hoa, băng-rôn ngày Tết, v.v… Thậm chí với thể tận dụng lại 1 số đồ cũ, có giá trị lưu niệm để trang trí.

40 Ý tưởng trang trí Tết 2023 đơn giản nhưng đẹp mắt | Đẹp365

Với một vài ý tưởng nội thất Tết qua bài viết này, Qui Phúc hy vọng rằng ngôi nhà sẽ trở nên lung linh hơn, mọi người thân đều cảm thấy được sự ấm áp, hạnh phúc khi ở trong chính không gian mình tự thiết kế và trang trí.


Xem thêm bài viết khác:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon