Tân trang nội thất mới đón Tết Quý Mão 2023

13/12/2022 |

Vào những thời điểm như thế này, nhà nhà lại tất bật chuẩn bị mua sắm, cải tạo và tân trang nhà cửa để đón chào một năm mới thật nhiều may mắn. Để giúp việc lựa chọn nội thất đơn giản hơn, Qui Phúc xin gợi ý một số mẫu nội thất giúp bừng sáng không gian, tạo điểm nhấn cũng như mang đến sự may mắn và tài lộc trong dịp Tết 2023.

1. Trang trí phòng khách

Tại Việt Nam, phòng khách luôn được xem là phòng chính yếu của ngôi nhà. Bởi đây chính là nơi mà người thân, các thành viên trong gia đình ngồi lại bên nhau nhiều nhất. Nơi đón tiếp khách khứa, họ hàng và bạn bè... đến thăm. Chính vì vậy, đầu tư phòng khách luôn được các gia chủ chú trọng.

Lựa chọn những món nội thất gỗ, các tông màu trang nhã sẽ góp phần mang lại cảm giác thân thiện, cũng như sự tươi sáng cho không gian.

Trả góp 0%] Bộ bàn ghế gỗ phòng khách 5 món gỗ sồi , BỘ BÀN GHẾ GỖ , BỘ BÀN  ĐỐI GỖ SỒI , BỘ BÀN PHÒNG KHÁCH GIÁ RẺ ,

Ngoài ra, việc lựa chọn những bộ bàn kiếng cũng là sự lựa chọn hoàn hảo bởi sự hiện đại, sạch sẽ, thẩm mỹ. Và việc dọn dẹp vệ sinh những mẫu nội thất này cũng đơn giản và nhanh chóng hơn so với những chi tiết chạm khắc trên nội thất gỗ.

Sử dụng thêm những bộ bàn ghế inox cũng giúp gia đình có thêm phương án đón tiếp khách khứa, bạn bè đông đến thăm nhà. Chúng ta có thể xếp lại và cất gọn những bộ bàn ghế này và dành đó cho những lần sau khi đón tiếp bạn bè.

2. Trang trí phòng ngủ

Phòng ngủ với chức năng chính là để ngủ, vì vậy dịp cuối năm cũng là lúc mà nhiều người tìm đến những cửa hàng nội thất để thay thế cho những chiếc giường đã cũ kỹ và xuống cấp.

Nếu tài chính dư giả thì những chiếc giường gỗ luôn là sự lựa chọn khá hoàn hảo, tuy giá thành cao nhưng lại đem đến cảm giác tự nhiên và thoải mái. Bên cạnh đó, những mẫu giường inox hay giường sắt sơn cũng được lựa chọn khác nhiều vì giá thành phù hợp mà vẫn đem lại độ bền chắc không kém.

>> Một số mẫu giường chất lượng, giá thành rẻ tại Qui Phúc

Ngoài ra, lựa chọn tủ quần áo cũng là một cách để tân trang phòng ngủ, tạo điểm nhấn nội thất mới lạ cho phòng. Cuối năm, việc sắm thêm nhiều quần áo, vật dụng thì tậu thêm hay thay mới những tủ đồ kích thước nhỏ cũng là giải pháp nâng cấp phòng hoàn hảo.

3. Trang trí bếp và phòng ăn

Thông thường tại Việt Nam, phòng bếp và phòng ăn uống sẽ thường chung là một. Đây cũng chính là không gian được gia đình sử dụng nhiều, nơi gắn kết giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Và trong năm mới, phòng bếp cũng được quan tâm không kém gì phòng khách.

Biết được nhu cầu thiết yếu đó, Qui Phúc cũng luôn có những món nội thất đa dạng từ thiết kế đến chức năng để phù hợp với mọi nhà. Từ bàn ghế inox tròn hay bàn inox chữ nhật cho cả gia đình quây quần, hay những món vật dụng nhà bếp tiện lợi như: kệ bếp inox thông minh, kệ inox đa năng, kệ máy giặt tủ lạnh... đều phù hợp với phong cách thiết kế của từng ngôi nhà.

Lựa chọn Qui Phúc cho năm mới đầy may mắn

Qui Phúc là Thương hiệu đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh trong ngành nội ngoại thất inox - nhựa tại Việt Nam. Qui Phúc ra đời và mang đến những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ và tiện nghi cho mọi người tiêu dùng tại Việt Nam và cả nước ngoài. 

Mẫu mã đẹp và phù hợp... Đừng ngần ngại rinh ngay những siêu phẩm từ Qui Phúc cho những ngày đầu năm sum vầy.


Tham khảo thêm:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon