Những món nội thất trang trí phòng khách dịp cận tết

02/12/2022 |

Khoảng thời gian này chính là lúc mà các gia đình thường rục rích sắm sửa và tân trang lại ngôi nhà để chuẩn bị đón tết. Đặc biệt là không gian phòng khách, bộ mặt chính của mỗi ngôi nhà luôn là nơi được nhiều gia chủ quan tâm nhất. Hãy cùng Qui Phúc điểm qua những món nội thất quan trọng giúp cho phòng khách sang trọng hơn, "lột xác" và tạo ấn tượng đẹp mắt trong mắt khách khứa mỗi khi đến thăm nhà.

Tạo mới không gian phòng khách chuẩn bị đón tết

1. Phương pháp sắp xếp lại nội thất phòng khách

Nếu phòng khách bạn vẫn còn quá đẹp, tiện nghi và đầy đủ thì bạn không nhất thiết phải sắm thêm đồ và vật dụng để tốn kém thêm chi phí. Chúng ta chỉ nên thay thế những vật dụng đã quá cũ kỹ, thay thế những thứ đã hỏng hoặc sắm thêm vật dụng nếu cảm thấy thiếu. Thay đổi vị trí những món nội thất đã quá quen thuộc hằng ngày sẽ mang tới làn gió mới cho không gian phòng khách vào dịp Tết.

Cách sắp xếp nhà cửa luôn gọn gàng, ngăn nắp - GreenHouse

Đây chính là cách đơn giản và không tốn kém chi phí cũng như thời gian để khoác tấm áo mới cho phòng khách ngày Tết. Để cho công việc bài trí được trơn tru dễ dàng, chúng ta có thể lên danh sách vật dụng trong phòng khách trước như bàn ghế, kệ, thảm, tủ,... Công việc ở đây là lên danh sách để bài trí lại một cách hài hòa để tạo mới không gian đã quá cũ kỹ quen thuộc.

2. Trang trí bằng khung treo tường

Phụ kiện trang trí luôn được nhiều gia chủ ưa chuộng nhất chính là những khung tranh treo tường. Có thể là những bức tranh phong cảnh, tranh nghệ thuật, hoặc đơn giản chỉ là một khung hình chụp cả gia đình với nhau.

Đặc biệt, cận tết những khung tranh hoa mai lại lên ngôi, sắc vàng rực rỡ thể hiện cho một mùa xuân phồn thịnh, đầy may mắn trong cuộc sống. Theo đó mà không gian phòng khách trở nên sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều. 

Tổng hợp địa chỉ các cửa hàng bán tranh trang trí phòng khách ở Hà Nội

3. Bộ bàn kiếng phòng khách

Tết cận kề - Thời điểm vàng để trang hoàng lại nhà cửa, nội thất phòng khách, tạo phong cách riêng cho không gian sống của chính mình.

Những mẫu bàn kiếng Qui Phúc với thiết kế tinh tế cùng hoạ tiết in 3D độc đáo sẽ giúp bạn nâng tầm không gian sống, tăng độ sang trọng, hiện đại cho gian phòng và để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt khách khứa, bạn bè trong dịp tết này.

Mùa xuân chính là thời khắc ý nghĩa của mỗi gia đình, khoảnh khắc đoàn viên cùng mọi người thân sau một năm bôn ba làm việc. Vậy nên, cùng nhau trang trí lại phòng khách cũng chính là cách tân trang lại căn nhà với hy vọng mộ năm sau may mắn, sung túc và giúp các thành viên trong gia đình thắt chặt tình cảm, gắn bó yêu thương nhau hơn.


HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon