Sắm ngay những bộ bàn ghế ấn tượng mùa tết này

23/11/2022 |

Mùa Tết là một lễ hội năm mới của Việt Nam, là dịp gia đình quây quần bên nhau sau đó cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon và uống rượu. Và để gia đình được quây quần một cách thoải mái nhất, tạo vẻ đẹp cho không gian nội thất ăn uống... Qui Phúc xin được gợi ý những mẫu bàn ghế chất lượng, ấn tượng để mọi thành viên trong gia đình cùng thưởng thức bữa ăn, hay dùng để chiêu đãi khách khứa và bạn bè.

Lựa chọn Thương hiệu mua sắm mùa cận tết

Mùa cuối năm, khi mà nhà nhà đều tất bật mua sắm để chuẩn bị đón tết. Nhu cầu tăng cao, số lượng sản phẩm cũng được sản xuất ra nhiều hơn, và cũng không ít thương hiệu mới móc lên dẫn đến tình trạng chất lượng sản phẩm không được kiểm soát, thật giả lẫn lộn. Vì vậy lựa chọn một nhãn hiệu lâu năm, uy tín chính là sự lựa chọn an toàn trong mùa cận tết.

Cho dù bạn mua sắm online hay mua trực tiếp. Hãy tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm, nhãn hàng khi quyết định móc hầu bao ra mua sắm. Đặc biệt, đối với một bộ bàn ghế ăn phòng khách hay nhà bếp thì giá thành khá cao và giao động từ 4tr-8tr, sẽ thật sự không vui vẻ nêu như bạn mua nhầm sản phẩm kém và phải mang đi bảo hành nhiều lần.

Qui Phúc có thể là lựa chọn thích hợp cho bạn nếu bạn cần tham khảo những bộ bàn ghế ăn chất lượng và thẩm mỹ cho không gian ăn uống của gia đình mình.

Những mẫu bàn ghế ăn bạn nên sắm trong mùa tết này

1. Bộ bàn ăn inox in họa tiết 3D tài lộc

Điểm nội bật của dòng bàn ăn này chính là những họa tiết bắt mắt được in trên bề mặt bàn. Chất liệu in 3D cao cấp bằng kỹ thuật in tiên tiến của nhà máy giúp hình ảnh luôn bền đẹp, sắc nét và khả năng chống trầy cao.

Bàn inox Felix Limited được in họa tiết đặc sắc với những linh vật mang đến sự may mắn, tài lộc; hay những nhánh hoa của sự thanh lịch tinh tế. Vừa sự bền bỉ của chất liệu inox và lại có một nét đẹp khác biệt.

Không cần khăn trải bàn, không gian nội thất vẫn đẹp, vẫn sang với bàn inox Felix limited Qui Phúc.

2. Bộ bàn kiếng - Ghế xếp Qui Phúc

Phòng khách được xem là "bộ mặt" của ngôi nhà, là nơi tiếp đãi khách khứa đến thăm và chúc Tết gia đình. Tại phòng khách, bộ bàn ghế trung tâm chính là điểm nhấn quan trọng.

Những mẫu bàn kiếng sáng đẹp in họa tiết 4D mang nhiều ý nghĩa may mắn, tài lộc cho gia đình những ngày đầu năm mới. Kết hợp với ghế xếp nệm bọc simili cao cấp tạo nên bộ bàn ghế vừa tiện nghi, đẳng cấp. Tăng sự sang trọng, hiện đại cho không gian phòng và để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt bạn bàn, khách khứa trong dịp tết này.

3. Bộ bàn ghế inox tròn, chữ nhật

Nâng tầm không gian ăn uống của gia đình với bộ bàn ghế inox DELI Qui Phúc. Chất liệu inox sáng bóng và bền bỉ... bàn ăn inox Qui Phúc luôn là món nội thất siêu "hot" mỗi dịp cận Tết để làm mới không gian sum vầy.

🔹 Bàn inox tròn DELI

- Kích thước: 1150 x 1150 x 750 mm

- Chất liệu: Inox 304 & 201

- Tham khảo ngay: https://www.quiphuc.com/products/ban-inox-deli-1m2

🔹 Bàn inox chữ nhật DELI

- Kích thước: 1120 x 680 x 750 mm

- Chất liệu: Inox 304 & 201

- Tham khảo ngay: https://www.quiphuc.com/products/ban-inox-deli-700-x-1200-mm

Trên đây là những mẫu bàn ghế ăn chất lượng, sang trọng cho không gian ăn uống mà bạn có thể quan tâm trong dịp cận tết này. Làm mới không gian và tận hưởng những phút giây quây quần cùng gia đình.


THAM KHẢO THÊM BÀI VIẾT

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ NG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article