Trang hoàng tổ ấm ngày Tết với nội thất Qui Phúc

20/12/2022 |

Tết cận kề, dù công việc cuối năm luôn "ngập mặt", nhưng đây chính là thời điểm vàng để bạn có thể tân trang mái âm cùa mình để chuẩn bị đón mừng năm mới đầy tài lộc, sung túc và bình yên. Trong bài viết này, Qui Phúc muốn gợi ý đến bạn đọc những món nội thất chất lượng, sang trọng để khoác lên bộ áo mới cho ngôi nhà của bạn.

1. Bàn ghế cho phòng khách

Phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà, vào dịp Tết nó càng trở nên quan trọng trong việc đón tiếp bạn bè, khách khứa, nợi sum vầy chính của tất cả thành viên trong gia đình. Vì vậy, tân trang phòng khách là một công việc trang trí được xem trọng, hoặc để đơn giản hơn là bạn chỉ cần một bộ bàn ghế đơn giản nhưng đủ sự hiện đại và sang trọng để ngồi lại thưỡng thức mùa xuân an vui, hạnh phúc.

2. Tân trang phòng ngủ

Phòng ngủ cũng được xem là nơi quan trọng nhất trong nhà. Đó là nơi bạn dành phần lớn thời gian của mình và nó có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bạn. 

Đây cũng là lúc thích hợp để thay thế những chiếc giường cũ kỹ, ọp ẹt bằng những chiếc giường inox chắc chắn, hiện đại và tiết kiệm chi phí.

Bên cạnh đó, tủ quần áo cũng là món nội thất bạn nên quan tâm vì đồ đạc trong phòng ngày càng tăng và bạn cần có một chiếc đủ đủ lớn để giúp phòng ốc luôn gọn gàng, tủ đủ đẹp để giúp làm nổi bật không gian phòng ngủ.

3. Trang trí, sắp xếp nhà bếp

Không gian sau phòng khách được chú trọng nâng cấp chính là phòng bếp. Nơi sum vầy, đoàn tụ của những thành viên cùng nhau thưởng thức bữa cơm gia đình ấm cúng. Và ngày tết, đây cũng chính là ko gian đầy ý nghĩa, hầu hết người cùng nhau chúc tụng cho một năm mới khỏe mạnh, may mắn và no đủ hơn.

Việc trang hoàng nội thất bếp cũng tương đối đơn giản. Bạn chỉ việc bố trí một bộ bàn ghế đủ rộng cho khoảng 10-12 người là đủ nhu cầu cho hầu hết thành viên trong gia đình ngồi cũng như khi mang ra đón tiếp khách khứa đến thăm nhà.

Bát đũa, đĩa, ly cũng là các món giúp trang hoàng cho bữa tiệc thêm ấn tượng để mỗi bữa cơm luôn ngon hơn, thưởng thức hương vị trọn vẹn hơn. Bạn có thể chọn những chiếc bàn ăn in sẵn họa tiết hoặc những khăn trải bàn sạch sẽ, sang trọng. Có thể bày biện thêm lọ hoa, vật trang trí để nâng cao thêm sự sang trọng, lịch lãm.

>> Những phụ kiện giúp nhà bếp thêm gọn gàng ngăn nắp

4. Trang trí phụ kiện khác

Ngoài những món nội thất trên của Qui Phúc, để trang trí cũng như thay áo mới cho căn nhà của mình thì các bạn cũng có thể sử dụng và lắp thêm những phụ kiện để giúp nhà thêm lung linh, trang trong hơn

- Thay thảm phòng khách

- Lắp đèn trang trí

- Lắp tranh trang trí treo tường

- Bố trí thêm cây xanh trong nhà, tiểu cảnh

Tết sắp đến rồi, vì vậy bây giờ là thời gian để chuẩn bị cho nó. Tân trang cho nhà cửa cũng chính là cách giúp bạn đón chào một năm mới nhiều may mắn, tài lộc và sung túc.


Tham khảo thêm:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

 
 
 
HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article