Top các mẫu được yêu thích của tủ nhựa DELI MAX Qui Phúc

17/10/2022 |

Dòng sản phẩm tủ nhựa DELI MAX Qui Phúc đã tạo nên một cơn sốt khi vừa mới ra mắt bởi sự sáng tạo đột phá, kết hợp cải thiện những mặt còn hạn chế của các mẫu tủ nhựa khác trên thị trường. Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng tủ nhựa được yêu thích nhất trong năm qua nhé!

Một trong những mẫu tủ nhựa DELI MAX hot nhất năm 2021

1. Tại sao bạn nên chọn tủ nhựa DELI MAX làm tủ đựng đồ trong nhà

Nếu như bạn đang tìm kiếm những loại tủ nhựa nhỏ gọn, nhiều tính năng nhưng vẫn mang nét thẩm mỹ cao tô điểm cho không gian sống thì đừng bỏ qua các mẫu tủ nhựa DELI MAX này nhé. 

1.1. Có nhiều ngăn

Các mẫu tủ nhựa DELI MAX đều có từ 3-7 ngăn, phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng. Dung tích đựng của khá lớn, giúp đựng được nhiều đồ hơn gấp 1.5 lần so với tủ nhựa ngăn kéo thông thường.

Nhiều ngăn tủ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng

Tổng khối lượng tải tủ nhựa DELI MAX 5 tầng là 70kg và 80kg với tủ nhựa DELI MAX 6 tầng, người dùng có thể thoải mái đựng vật dụng cá nhân, quần áo… mà không cần lo lắng tủ có chịu được hay không.

Khối lượng tải lớn, hộc tủ rộng rãi thoải mái đựng nhiều đồ

1.2. Độ an toàn

Được sản xuất 100% từ  nhựa PP và nhựa ABS chính phẩm, đây được xem là hai loại nhựa an toàn với trẻ em và sức khỏe người tiêu dùng. Theo tiêu chuẩn của bộ Y Tế, hai loại nhựa này thường dùng để sản xuất đồ chơi trẻ em, do đó bạn có thể yên tâm khi sử dụng mẫu tủ nhựa Qui Phúc này trong phòng trẻ nhỏ. Ngoài ra, nhựa PP và ABS còn có độ bền màu cao, chống thấm nước, không có mùi khó chịu, cách điện tốt, đảm bảo độ an toàn khi sử dụng.

Sử dụng 100% nhựa chính phẩm an toàn với sức khỏe người dùng

Khác với những tủ nhựa chất lượng thấp trên thị trường sẽ xảy ra tình trạng cong, lõm bề mặt kém thẩm mỹ sau một khoảng thời gian sử dụng, phần khung tủ nhựa DELI MAX đã được trang bị thêm các thanh inox chắc chắn nâng đỡ tải trọng, qua đó tăng khả năng chịu đựng cho tủ, chống cong vênh tương đối tốt. 

Thanh inox tăng độ bền và sức chịu đựng cho tủ

Đồng thời tủ nhựa DELI MAX còn có hệ thống bánh xe nhỏ giữa các hộc tủ, dễ dàng kéo mở lấy đồ vật từ bên trong. Phần rãnh và gờ cố định giúp ngăn tủ không bị rung lắc hoặc bung ra khi sử dụng. 

Phần rãnh và gờ tủ giúp kết cấu tủ vững chắc

Các hộc tủ vẫn giữ chắc dù bị nghiêng

1.3. Dễ dàng di chuyển

Một trong những chức năng tăng độ tiện dụng của tủ nhựa DELI MAX chính là bộ bánh xe nhỏ lắp ở chân tủ. Tạm biệt những tháng ngày phải chật vật di chuyển tủ quần áo nặng nề, nhờ vào bộ bánh xe nhỏ lắp phía dưới, giờ đây bạn có thể dễ dàng thay đổi vị trí tủ đồ theo ý thích mà không cần mệt mỏi tìm người trợ giúp nữa.

>> Xem thêm: 4 tiêu chí để lựa chọn tủ nhựa quần áo phù hợp

2. Cách vệ sinh tủ nhựa DELI MAX

Sử dụng tủ nhựa đã lâu nhưng có thể bạn chưa biết cách vệ sinh tủ đúng cách. Để có thể bảo quản tủ tốt nhất, Qui Phúc xin gửi đến bạn một số cách vệ sinh hiệu quả sau:

2.1. Sử dụng Chanh hoặc Giấm

Trong chanh và giấm có tính axit khá mạnh, có thể dễ dàng đánh bay những vết ố vàng trên tủ nhựa trong tích tắc. Bạn chỉ cần dùng một ít nước cốt chanh hoặc giấm trắng bôi lên vết ố, lau chỗ đó nhiều lần và sau cùng dùng khăn ấm lau nhẹ lại là được. 

Đây đều là những nguyên liệu dễ kiếm trong căn bếp của bạn và an toàn với sức khỏe nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé!

Những “chất tẩy rửa” an toàn mà nhà nào cũng có

2.2. Sử dụng Dầu hỏa

Nếu như trẻ con nhà bạn nghịch ngợm dùng bút màu hoặc bút lông vẽ lên tủ nhựa, đừng lo lắng! Dầu hỏa sẽ là trợ thủ đắc lực giải quyết nỗi lo âu này cho bạn. Dùng  khăn mềm thấm một chút dầu hỏa lau vết bút nhiều lần, sau đó lau lại bằng nước sạch và khăn khô, đợi tủ bay hết mùi thì bạn có thể sử dụng tủ nhựa DELI MAX bình thường.

Lưu ý nho nhỏ là mùi dầu hỏa/xăng khá hắc, không phải ai cũng chịu được nên bạn hạn chế dùng loại dung dịch này khi tẩy rửa nhé!

2.3. Sử dụng Baking soda

Đây là cách được mọi người áp dụng nhiều nhất khi vệ sinh những vết bẩn cứng đầu bám trên nội thất nói chung và tủ nhựa nói riêng. Hòa bột Baking Soda (muối nở) với một ít nước tạo thành hỗn hợp sệt bôi lên vết ố, để yên khoảng 15-20 phút rồi dùng mút hoặc khăn khô lau sạch. 

Baking Soda không chỉ dùng để nấu ăn mà vệ sinh cũng rất tốt

>> Xem thêm: Dọn nhà đón Tết khỏe re với mẹo vệ sinh đồ nội thất inox - nhựa đơn giản

3. Top 4 tủ nhựa DELI MAX hút khách nhất

3.1. Tủ nhựa DELI MAX 6 tầng

Được làm bằng 100% nhựa PP chắc chắn và nhựa ABS sáng bóng, kích thước siêu to (900 x 490 x 1655 mm) cùng khối lượng tải lớn thích hợp để làm tủ đựng quần áo cho gia đình đông người.

Mẫu tủ nhựa DELI MAX 6 tầng

>>Xem thêm: Các mẫu màu của tủ nhựa DELI MAX 6 tầng

3.2. Tủ nhựa DELI MAX 2 tầng

Mẫu tủ nhựa nhỏ nhất trong BST DELI MAX với kích thước 900 x 490 x 585 mm, thiết kế phù hợp để làm tủ đầu giường hoặc tủ phòng khách.

Mẫu tủ nhựa DELI MAX 2 tầng

>> Xem thêm: Các mẫu màu của tủ nhựa DELI MAX 2 tầng

3.3. Tủ nhựa DELI MAX 4 tầng

Tủ nhựa DELI MAX 4 tầng với nhiều màu sắc tươi sáng và họa tiết vui nhộn, bộ khung tủ chắc chắn, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng. Nhiều ngăn tủ đa chức năng có thể dùng để sắp xếp quần áo, dụng cụ học tập, đồ chơi… một cách gọn gàng, khoa học.

Hiện tại Qui Phúc đang bày bán tủ nhựa DELI MAX 4 tầng với 3 màu sắc (xanh, trắng sữa, hồng) với nhiều họa tiết sinh động như chuột hamster, ánh dương, hươu vàng, én, nhà gỗ,... 

Bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn TẠI ĐÂY.

Mẫu tủ nhựa DELI MAX 4 tầng

>>Xem thêm: 5 mẫu tủ nhựa trẻ em dễ thương dành cho các bé gái

3.4. Tủ nhựa DELI MAX 5 tầng

Là loại tủ nhựa phổ biến nhất, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng. Không quá to như tủ 6 tầng nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi khi sử dụng, có thể đặt ở bất cứ nơi nào trong nhà tùy theo mục đích bạn mong muốn.

Mẫu tủ nhựa DELI MAX 5 tầng

>>Xem thêm: Các mẫu màu của tủ nhựa DELI MAX 5 tầng

4. Kết luận

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn top những mẫu tủ nhựa DELI MAX được yêu nhất tại Qui Phúc, thích hợp với mọi loại không gian và nhu cầu khác nhau. Thông qua bài viết này, Qui Phúc hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu tủ nhựa phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

Nếu như bạn còn thắc mắc và cần sự hỗ trợ từ phía chúng tôi, vui lòng liên hệ Qui Phúc Furniture.


Xem tin tức khác:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article